2 พริตตี้ แฉหมดเปลือก โมเดลลิ่งลวงขืนใจ-บังคับเสพยา แถมขโมยเงินชิ่งหนี

สังคม

2 พริตตี้ แฉหมดเปลือก โมเดลลิ่งลวงขืนใจ-บังคับเสพยา แถมขโมยเงินชิ่งหนี

โดย pattraporn_a

4 พ.ค. 2564

368 views

ตำรวจจ่อออกหมายจับโมเดลลิ่งปลอมลวงพริตตี้ไปบังคับเสพยาแล้วข่มขืน พร้อมแฉคลิปลับ ชายปริศนาเป็นตัวแทนโมเดลลิ่งปลอมเสนอเงิน 2 หมื่นให้ผู้เสียหายขอให้ไม่แจ้งความ


คุณพิม โมเดลลิ่ง และ สองสาวพริตตี้ คือฟ้า และ ฝน มาเปิดใจในรายการโหนกระแส ของคุณหนุ่ม กรรชัย เพื่อแฉพฤติกรรม ของ นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ โมเดลลิ่งปลอม


โดยนายเด่นภูมิจะใช้ไลน์รูปผู้หญิง แฝงตัวเข้าไปในกลุ่มไลน์พริตตี้ แล้วโพสต์รับสมัครพริตตี้มาทำงานเอนเตอร์เทนและให้ค่าจ้างที่สูง และหากพริตตี้คนไหนหลงเชื่อ ไปรับงาน สุดท้ายก็จะถูกใช้มีดจี้คอ บังคับให้เสพยา ข่มขืน และ ชิงเงิน ซึ่งมีพริตตี้ตกเป็นเหยื่อหลายคน


น้องฝน ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 บอกว่า วันเกิดเหตุ คือ 9 เมษายนที่ผ่านมา มีพริตตี้สาวคนหนึ่ง ซึ่งอยู่กับนายเด่นภูมิ โทรศัพท์ชักชวนให้ไปรับงานชงเหล้า ที่โรงแรมแห่งหนึ่งซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1  ให้ค่าจ้าง 3 พันบาท จึงตกลงรับงาน


พอไปถึงทั้งคู่สภาพมีสภาพคล้ายคนเมายา และนายเด่นภูมิได้ยึดโทรศัพท์ ใช้มีดจี้บังคับให้เธอเสพไอซ์แล้วข่มขืน ต่อหน้าพริตตี้อีกคนที่นอนคลุมโปงอยู่บนเตียง และนายเด่นภูมิยังบังคับเอาเงินในกระเป๋าไป 5 พันบาท แล้วบังคับให้โอนเพิ่มอีก 2500 บาท และยังบังคับให้โทรศัพท์ไปหลอกพริตตี้อีกคน ที่จังหวัดนนทบุรี ให้มารับงานเหมือนเธอ พอมาถึงพริตตี้คนนั้นก็โดนกระทำเหมือนกัน


ล่าสุดได้ตัดสินใจไปแจ้งความที่ สน.บวรมงคลแล้ว เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก


ทั้งนี้ กลุ่มพริตตี้ผู้เสียหาย ได้เปิดเผยคลิปลับเสียงสนทนา อ้างว่าเป็นตำรวจนายหนึ่ง โทรมาหาผู้เสียหาย ทำหน้าที่เป็นคนกลาง บอกว่า นายเด่นภูมิติดต่อมาขอเคลียร์เงินให้ 2 หมื่นบาท เพื่อขอจบเรื่อง และยังบอกว่านายเด่นภูมิ เป็นสายลับให้ตำรวจ หรือที่เรียกว่า "เป็นนิ้ว"


พันตำรวจเอกนครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ยืนยันว่าได้สั่งการให้ สน.บางขุนเทียน เร่งออกหมายจับนายเด่นภูมิ แล้วคาดว่าศาลจะอนุมัติเย็นวันนี้ พร้อมปฎิเสธตำรวจไม่ได้ปล่อยตัวนายเด่นภูมิ ในระหว่างที่เอาตัวมาสอบปากคำ แต่นายเด่นภูมิอาศัยช่วงชุลุมนหลบหนีไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/lCDKg4x2SMk






คุณอาจสนใจ

Related News