‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ แฉ! ‘หนุ่ม-ศรราม’ ทำตัวสำมะเลเทเมา ไม่ยอมเลี้ยงลูก พอไลฟ์จบลบคลิปทันที

บันเทิง

‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ แฉ! ‘หนุ่ม-ศรราม’ ทำตัวสำมะเลเทเมา ไม่ยอมเลี้ยงลูก พอไลฟ์จบลบคลิปทันที

โดย nicharee_m

4 พ.ค. 2564

22.2K views

เรื่องของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ (ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น กุ้งพลอย) อดีตภรรยาของ คุณหนุ่ม-ศรราม เมื่อช่วงค่ำวานนี้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา หลังจากที่ ติ๊ก ได้ออกมาไลฟ์สด พร้อมกับร้องไห้ระบายความรู้สึกที่อัดอั้นตันใจ ที่อดีตสามี ไม่ยอมให้เจอลูกสาว และตัวองก็เห็นว่าลูกสาวไม่ได้รับการเลี้ยงดูที่ดี ไม่มีพัฒนาการ หลังจากห่างอกแม่ออกมาได้นานกว่า 10 เดือน


ซึ่ง ติ๊ก ก็ได้ตั้งคำถาม หนุ่ม-ศรราม ว่าเลี้ยงลูกยังไง? ทำไมพัฒนาการถึงได้ช้า ถอดกางเกงเองยังไม่ได้ ยังบอกด้วยว่า หนุ่ม-ศรราม ทำตัวไม่เหมาะสม ยังทำตัวสำมะเลเทเมา ไม่เลี้ยงลูก ไม่ยอมนอน เอาเวลาตอบคอมเมนต์แฟนคลับในไอจี ปล่อยให้พี่เลี้ยง เลี้ยงลูก ทำให้ลูกมีพัฒนาการช้า ติดเหล้า หมอสั่งห้ามเปิดทีวีให้ลูกดู แต่ทุกวันนี้ยังเปิดทีวีอยู่


เข้าใจคำว่าช่วยกันเลี้ยงลูกไหม เป็นพระเอกไม่ใช่เหรอ พระเอกไม่ได้เป็นแค่ในจอ นอกจอก็ต้องเป็น อย่าให้เด็กห่างกัน 10 ปีมานั่งสอน คนอาจจะกลัวคุณศรราม แต่ฉันไม่กลัวคุณหรอก ไม่งั้นฉันจะเอาคุณอยู่ได้ไง


เหมือนเป็นแม่ขอทาน ที่เวลาอยากเจอลูกเหมือนขอทาน แตะไม่ได้ คุณวางแผนมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากยอมรับมาตลอด คุณไม่ควรทำแบบนี้ ทำแบบนี้กับคนอื่นมาจนชินแล้วใช่มั้ย


จากนั้น ติ๊ก ยังพูดต่อว่า หมดรักจะไปมีอะไรกับใครก็ไป แต่อย่าเอาลูกมาสับขาหลอก อะไรที่สนุกควรหยุดได้แล้ว สนุกในทางที่ผิด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ที่บอกเป็นพ่อซามูไร ความคิดป่วยมาก ทำไมไม่แบ่งลูกกัน เลิกเหล้าได้มั้ยเพื่อลูก วัดกันใครจะทำเพื่อลูกมากกว่ากัน ทำไมฉันทำทุกอย่างได้หมด ยืนยันตัวเองไม่ได้เล่นยา ไม่มีหนี้สินแล้ว อดีตสามีจะกลัวอะไร


ก่อนจะบอกให้อีกฝ่ายกลับไปคิดให้ดีๆ ไตร่ตรองให้ดีๆ เลี้ยงลูกได้มั้ย และอีกฝ่ายเป็นคนกดดันให้ต้องเป็นแบบนี้เอง เลิกสร้างเวรสร้างกรรม ใส่บาตรทำบุญไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันอยู่ที่ใจ


รู้ตัวว่า วันนี้ถ้าพูดอะไรไป อาจจะไม่ได้เจอลูกอีกยาว แต่ไม่กลัวอะไรแล้ว ให้เจอในศาลก็ยอม คุณจะรังเกียจฉันก็ยอม พระเอกนอกจอ VS กับคนให้กำเนิดลูกมา คุณเสียสละได้อย่างฉันไหม ? พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ทุกวันนี้ไม่มี ติ๊ก มีแต่ กุ้งพลอย (ชื่อใหม่) ฟาดแต่ความจริงเท่านั้น ใครคอมเมนต์ด่า...ฟ้อง!!!


หลังจากที่เจ้าตัวไลฟ์สดจบ ก็ลบทันที ไม่ได้บันทึกไว้ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตแคปบางช่วงบางตอนมาทัน


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/2dexEc5W7cU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ ,หนุ่มศรราม

คุณอาจสนใจ

Related News