สืบท่าข้ามรวบสาวแสบพร้อมเพื่อนร่วมธุรกิจขายไก่แช่แข็ง กระทืบหนุ่มใหญ่หลังหลอกเงินไป 1 แสนบาท

อาชญากรรม

สืบท่าข้ามรวบสาวแสบพร้อมเพื่อนร่วมธุรกิจขายไก่แช่แข็ง กระทืบหนุ่มใหญ่หลังหลอกเงินไป 1 แสนบาท

โดย nicharee_m

4 พ.ค. 2564

380 views

วันนี้ (4 พฤษภาคม 2564) พล.ต.ต.พงษ์อนันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น.9 พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภา รองผบก.น.9 พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม สั่งการให้ พ.ต.ท.ทศพร หงษ์ทอง รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.ทศพร กลีบแก้ว สว.สส.สน.ท่าข้าม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.ศิริวรรณ หรืออ้อม ลิ้มไขแสง อายุ 31 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 191/2564 ลงวันที่ 1 พ.ค. 2564 ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส และนายธีรยุทธ ดวงไทย อายุ 31 ปี ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส พร้อมของกลางรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีเทา ทะเบียน งร-226 เชียงใหม่ โดยจับกุมได้บริเวณภายในหมู่บ้านโวรา ทาวน์ หน้าบ้านพักแห่งหนึ่ง ม. 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


สืบเนื่องด้วยเมื่อวันที่ 1 พ.ค. น.ส.อริศรา สงวนนามสกุล อายุ 26 ปี บุตรสาว นายฉัตรชัย อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย ได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสน.ท่าข้าม ว่าเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2564 เวลาประมาณ 19.14 น. ได้มี น.ส.ศิริวรรณ หรืออ้อม ลิ้มไขแสง อายุ 31 ปี และนายธีรยุทธ ดวงไทย อายุ 31 ปี ทราบชื่อสกุลจริงภายหลังได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีเทา ทะเบียน งร-226 เชียงใหม่ มารับนายฉัตรชัย ผู้เสียหาย ที่บ้านเลขที่ 1022/36 ซอยประชาอุทิศ 28 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ต่อมาวันที่ 27 เม.ย. 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ได้โทรแจ้งญาติ นายฉัตชัย ผู้เสียหาย ถูกทำร้ายภายในซอยพระรามที่ 2 ซอย 35 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ มารักษาตัวที่ รพ. ตั้งแต่คืนวันที่ 26 เม.ย. 2564 ทางญาติจึงมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน.ท่าข้าม ซึ่งล่าสุดยังพักรักษาตัวที่ห้องไอซียูผ่าตัด 3 ครั้ง หลังมีอาการโคม่าเลือดไหลในช่องท้องไม่หยุด


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ออกสืบสวนกระทั้งพนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับ น.ส.ศิริวรรณ หรืออ้อม ลิ้มไขแสง อายุ 31 ปี ต่อมาทราบว่า น.ส.ศิริวรรณ พักอาศัยอยู่บ้านพักแห่งหนึ่ง ม.5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงทำการตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบ น.ส.ศิริวรรณ อยู่บริเวณดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง และในวันเกิดเหตุได้เดินทางไปกับ นายธีรยุทธ เพื่อนชาย สาเหตุเนื่องจากผู้เสียหายได้ชักชวนให้ลงทุนไม่ได้ระบุว่าเป็นธุรกิจใด แต่โอนเงิน 4 ครั้งเป็นจำนวนเงิน 110,000 บาท เป็นเงินค้ำประกันกู้เงินได้ 3,000,000 บาท จากนั้นชักชวนไปกินข้าวกันเพื่อเจรจาในวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายพูดด่าทอพ่อแม่เพื่อนชายเป็นหุ้นส่วนซื้อไก่แช่แข็งขายโวยวายในร้านตอนดื่มสุรา จึงได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บดังกล่าว


จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า น.ส.ศิริวรรณ มีหมายจับคดีเช็ค,ฉ้อโกง พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง ส่วนเพื่อนชายคือนายธีรยุทธ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม เชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมพบว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ