ร้านหมูกระทะ ที่ปทุมฯ แหกกฎเปิดนั่งในร้าน เรียงโต๊ะตบตาตำรวจ ชาวเน็ตแฉเส้นใหญ่

สังคม

ร้านหมูกระทะ ที่ปทุมฯ แหกกฎเปิดนั่งในร้าน เรียงโต๊ะตบตาตำรวจ ชาวเน็ตแฉเส้นใหญ่

โดย pattraporn_a

4 พ.ค. 2564

202 views

โซเชียลแชร์คลิป ร้านหมูกระทะที่ปทุมธานี แหกกฎให้ลูกค้านั่งทานในร้าน ใช้วิธีนำโต๊ะมาตั้งเรียงบังสายตา ตบตาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจึงไม่เจออะไร


เพจข่าวสารปทุมธานี ได้โพสต์คลิปลักษณะเหมือนแอบถ่ายร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ที่มีการให้ลูกค้านั่งทานภายในร้านได้ พร้อมตั้งคำถามว่า ทำได้หรือไม่อย่างไร อยากให้ผู้ว่าฯปทุมธานี ช่วยมาตรวจสอบหน่อย


ขณะเดียวกันมีการระบุว่า คลิปนี้โพสต์เมื่อประมาณ 4 ทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นร้านหมูกระทะที่อยู่ในหมู่บ้านนครชัยซอย 2 อำเภอคลองหลวง ซึ่งจังหวัดปทุมธานี เป็น 1 ใน 6 จังหวัด สีแดงเข้ม เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ร้านอาหารให้งดนั่งทานในร้าน เหตุใดร้านนี้จึงเปิดอย่างไม่เกรงกลัวอะไร


หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ สภ.คลองหลวง เข้าไปตรวจสอบแต่ไม่พบ ซึ่งก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าเป็นคลิปเก่าที่ยังไม่ได้มีการประกาศมาตรการควบคุมสูงสุดหรือไม่ เพราะภาพที่เจ้าหน้าที่ถ่ายมาโต๊ะเป็นม้าหิน แต่จากในคลิปแอบถ่ายเป็นโต๊ะไม้


แต่ทางเจ้าของคลิปได้ออกมายืนยันว่าเป็นคลิปจริงที่เพิ่งเกิดขึ้น โดยร้านจะเปิดประมาณ 6 โมงเย็น ด้านหน้าจะมีสาเหตุที่เจ้าหน้าที่มาแล้วไม่เจออะไร เป็นเพราะทางร้านจะมีการนำโต๊ะไม้มาเรียงบังสายตาไว้ แล้วให้ลูกค้านั่งทานด้านหลังตบตาเจ้าหน้าที่ ขณะที่มีคนในพื้นที่เข้ามาให้ข้อมูลอีกหลายรายว่า ร้านไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่เพราะเส้นใหญ่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/bkwhFD0u_Do

คุณอาจสนใจ

Related News