'นายพุทธะ' เผ่นเข้าป่า ไม่แถลงข่าวตามนัด ฝากแค่ข้อความขอบคุณหมอปลา-พระมหาไพรวัลย์

สังคม

'นายพุทธะ' เผ่นเข้าป่า ไม่แถลงข่าวตามนัด ฝากแค่ข้อความขอบคุณหมอปลา-พระมหาไพรวัลย์

โดย pattraporn_a

22 เม.ย. 2564

72 views

องค์ปู่เทพสุริยะจักรวาล เผ่นเข้าป่า ไม่แถลงข่าวตามนัด ฝากขอบคุณทั้งหมอปลา พระมหาไพรวัลย์ ที่ทำให้สองแม่ลูกต้นเหตุปรับความเข้าใจกันได้


นายกรกฏ มุมกลาง อายุ 40 ปี และลูกศิษย์นายพุทธะ เทพสุริยะจักรวาล หรือ "องค์ดำ" เผยว่า หลวงปู่เปลี่ยนใจให้ตนแถลง โดยขออยู่สงบนิ่ง ไม่ตอบโต้ เพราะเป็นต้นเหตุ ให้ชาวบ้านถูกคนทั้งประเทศตำหนิว่า งมงาย ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ดิน ทำให้ชาวบ้านที่ทำกินอยู่ในที่ดินว่างเปล่าอาจเดือดร้อนไปด้วย ทั้ง ๆ ที่หลวงปู่เป็นคนทำให้หมู่บ้านพัฒนาขึ้น โดยไม่ได้เรี่ยไรเงิน ซ้ำยังสอนชาวบ้านให้เป็นคนดี พร้อมฝากขอบคุณหมอปลา และพระมหาไพรวัลย์ ที่มาทำให้สองแม่ลูกต้นเหตุ ได้ปรับความเข้าใจกัน ขณะเดียวกันชาวบ้านที่นี่ ไม่สนใจที่หลวงปู่เคยมีสัมพันธ์กับผู้หญิงจนมีลูก


ขณะที่โลกออนไลน์ ได้แชร์คลิป นาย อนัตต์ณังธะโคตร ญาณ์ธนโชติ หรือ อาจารย์ชา เจ้าชุมชน ธะธรรมชาติ จ.เพชรบูรณ์ ที่บอกว่า ตัวเองเป็นอาจารย์ขององค์ดำ รับประกันว่าองค์ดำเป็นคนดี แต่ถูกกล่าวหาใส่ร้าย


ด้าน นายสมจิตร เต่าลอย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านเดียงตะวันตก อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ บอกว่า นายพุทธะมีวาทศิลป์ดีกับผู้หญิง ที่ต้องไล่นายพุทธะออกจากที่พักข้างบ่อโบราณวังพญานาค เพราะมีพฤติกรรมแปลกๆ ทั้งการสร้างรูปหล่อนายพุทธะ นำเงินบริจาคพาลูกศิษย์ผู้หญิงเที่ยวครั้งละ 3 วัน 7 วัน และเรื่องข่มขืนผู้หญิง


ส่วนกรณีนางสอน (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ที่ถูกระบุว่า เป็นหญิงที่ถูกนายพุทธะขืนใจ จนมีลูกสาววัย 4 ขวบแล้ว ต่อมาได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง และกำลังซื้อรถป้ายแดงมาใช้ในการทำงาน โดยระบุว่า ซื้อด้วยตัวเองไม่เกี่ยวกับนายพุทธะ มีกำหนดรับรถวันนี้ ล่าสุด ทางไฟแนนซ์ยังไม่อนุมัติเงินกู้ จึงต้องรอเวลาอีกประมาณ 3 วัน.



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/UEgrAl7SKr8

คุณอาจสนใจ

Related News