พฐ.ตรวจความเสียหาย เพลิงไหม้โกดังเก็บน้ำมัน จนท.เร่งติดตั้งสายไฟฟ้าใหม่

สังคม

พฐ.ตรวจความเสียหาย เพลิงไหม้โกดังเก็บน้ำมัน จนท.เร่งติดตั้งสายไฟฟ้าใหม่

โดย pattraporn_a

22 เม.ย. 2564

51 views

หลังจากช่วงเย็นเมื่อวาน (21 เม.ย.) เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โกดังเก็บน้ำมันเครื่องที อ.สามพราน วันนี้ตำรวจพิสูน์หลักฐานได้เข้าไปเก็บหลักฐานและหาสาเหตุ


เหตุไฟไหม้โกดังเก็บน้ำมัน บริษัทประภากรออยล์เครื่องที่ อ.สามพราน จังหวัดนครปฐมวานนี้ทำเอาหลายคนใจหายใจคว่ำ เพราะนอกจากจุดที่ไหม้จะเป็นโกดังเก็บน้ำมันเครื่อง ยังติดกับปั๊มน้ำมันอีกด้วย


โดยวันนี้ (22 เม.ย.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ โดยส่วนของอาคารที่ถูกเพลิงไหม้ ดูจากภายนอกได้รับความเสียหายทั้งหลังและยังพบว่ายังมีกลุ่มควันอยู่บางจุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการปิดกั้นพื้นที่ห้ามเข้าบริเวณที่เกิดเหตุ และทางเทศบาลตำบลอ้อมใหญ่นำรถน้ำเข้ามาฉีดน้ำเพื่อดับไฟตามกลุ่มควันที่อาจลุกขึ้นมาอีก 


ขณะที่ตอนเช้าเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำความสะอาดโดยรอบ และตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ส่วนตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบสาเหตุของเพลิงไหม้พร้อมสอบถามข้อมูลจากลุ่มพนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อรวบรวมสรุปสาเหตุอีกครั้ง


เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเข้าดำเนินการรื้อถอนเสาไฟฟ้า 3ต้น และสายไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหายจากเพลิงใหม้ เพื่อเร่งแก้ไขปัญหากระแสไฟฟ้าดับ คาดว่าจะสามารถกลับมาจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติช่วงเย็น


ช่วงบ่ายทางสำนักโยธาเข้ามาตรวจสอบและประเมินสภาพอาคาร และยังคงต้องมีการปิดกั้นพื้นที่รอบที่เกิดเหตุทั้งหมดอยู่


ซึ่งตลอดทั่งวัน กลุ่มพนักงานของ บริษัทประภากรออยล์จำกัด ก็ได้เดินทางมาติดตามสถานการณ์ตลอดเวลา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/D8k4GyiorgU

คุณอาจสนใจ