เปิด 20 รายชื่อ นักตบลูกยางสาวไทยเลือดใหม่ สู้ศึกเนชั่นส์ ลีก 2021

กีฬา

เปิด 20 รายชื่อ นักตบลูกยางสาวไทยเลือดใหม่ สู้ศึกเนชั่นส์ ลีก 2021

โดย panwilai_c

16 เม.ย. 2564

173 views

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2021 ออกมาแล้ว โดยไม่มีชื่อของนักตบรุ่นพี่ เปิดโอกาสให้รุ่นน้องและดาวรุ่งหาประสบการณ์ เมื่อเย็นวานนี้ (16 เม.ย. 64) ที่เว็บไซต์ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาที่ถูกเรียกเข้าเก็บตัวเพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี ในเดือนพฤษภาคมนี้ จำนวน 20 คน โดยไม่มีชื่อของนักกีฬารุ่นใหญ่ ที่เคยเป็นแกนหลักของทีมทั้ง นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตร ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์, อรอุมา สิทธิรักษ์ และ มลิกา กันทอง


แต่ทั้งนี้ ก็นำโดยนักตบตัวหลักในรุ่นถัดมาอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์, อัจฉราพร คงยศ, ชัชชุอร โมกศรี, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ทัดดาว นึกแจ้ง และการกลับมาสู่ทีมชาติอีกครั้งในรอบ 2 ปี ของ หัตถยา บำรุงสุข ที่เหลือเป็นนักตบที่เคยถูกเรียกเข้ามาช่วยทีม และดาวรุ่งรุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี


ทั้งหมดจะเข้ารับการตรวจโควิด-19 ในเช้าวันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้ ก่อนจะเข้ารายงานตัวที่การกีฬาแห่งประเทศไทยในวันอังคารที่ 20 ซึ่งสมาคมมีแผนที่จะเก็บตัวที่จังหวัดนครปฐม


ปีนี้วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ปรับให้อิตาลี เป็นเจ้าภาพประเทศเดียว แต่ยังมีทีมร่วมแข่งขัน 16 ทีมจาก 16 ชาติเช่นเดิม แข่งแบบพบกันหมด เพื่อหา 4 ทีมที่ผลงานดีที่สุดเข้ารอบสุดท้าย เนชั่นส์ ลีกทีมหญิงแข่งขัน 25 พฤษภาคม - 22 มิถุนายน นี้

คุณอาจสนใจ

Related News