เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 16 เม.ย. 64 - ได้ครบแล้ว 4 ทีม เข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 16 เม.ย. 64 - ได้ครบแล้ว 4 ทีม เข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก

โดย panwilai_c

16 เม.ย. 2564

26 views

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ตอนนี้ได้ 4 ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศครบหมดแล้ว แมนฯยูไนเต็ด เข้ารอบได้แบบไม่มีปัญหา หลังย้ำแค้นเอาชนะ กรานาด้า 2-0


หลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมปีศาจแดง เผยถึงสาเหตุการเปลี่ยนตัว ปอล ป็อกบา ออกในช่วงพักครึ่งว่า บางครั้งเขา (ป็อกบา) ก็อยากจะเอาชนะมากเกินไป เขาเข้าปะทะกับคู่แข่ง 2-3 ครั้งหลังจากได้ใบเหลืองไปแล้ว ผมไม่อยากจะเสี่ยง แม้ว่าวันนี้เขาจะเล่นได้ดีมากก็ตาม ส่วนโอกาสในการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ โซลชา บอกว่า เราต้องใช้ความผิดหวัง จากการตกรอบรองชนะเลิศก่อนหน้านี้ กระตุ้นให้ก้าวไปอีกขั้น และจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ให้ได้


เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูแรกจาก เอดินสัน คาวานี่ ตั้งแต่ 6 นาทีแรก แต่กว่าจะได้ประตูที่ 2 ต้องรอถึงช่วงทดเจ็บนาที 91 จากการโหม่งเข้าประตูตัวเองของ เฆซุต บาเลโฆ่ รวม 2 นัด แมนฯยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-0


ด้าน อาร์เซนอล บุกถล่ม สลาเวีย ปราก 4-0 อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ทำคนเดียว 2 ประตู อีก 2 ลูกได้จาก นิโกล่าส์ เปเป้ และ บูกาโย่ ซาก้า รวม 2 นัด อาร์เซนอล เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1 ทำให้ ลากาแซ็ตต์ ทำประตูในยูโรป้า ลีก ไปแล้ว 18 ประตู มากที่สุดเป็นอันดับ 3 เป็นรองเพียง เควิน กาเมโร่ ที่ทำไป 19 ประตู และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ทำไป 20 ประตู


โดยในรอบรองชนะเลิศ แมนฯยูไนเต็ด จะพบกับ โรม่า ที่ชนะ อาแจ็กซ์ ด้วยประตูรวม 3-2 และ อาร์เซนอล จะพบกับ บียาร์เรอัล ที่ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยประตูรวม 3-1 ทั้ง 2 คู่เตะนัดแรกในวันที่ 29 เมษายน นี้

คุณอาจสนใจ

Related News