ชาวบ้านฝ่าฝืนมาตรการรวมตัวเล่นน้ำ ทยอยเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ตร.จ่อเรียกตัวอีกเพียบ

สังคม

ชาวบ้านฝ่าฝืนมาตรการรวมตัวเล่นน้ำ ทยอยเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ตร.จ่อเรียกตัวอีกเพียบ

โดย panwilai_c

16 เม.ย. 2564

63 views

จากกรณีมีเพจดัง นำภาพชาวบ้านรวมตัวกันจัดงานเล่นสงกรานต์ ดื่มเหล้า เปิดรถเครื่องเสียงเต้นกันสนุกสนาน ที่จังหวัดสกลนคร ล่าสุดคณะกรรมการจัดงานรวม 7 คน เข้าพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว


โดยมีคลิปภาพบรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลดงมะไฟ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มารวมตัวกันกว่าร้อยคน โดยไม่มีการเว้นระยะห่าง ล่าสุด นางประหยัด ลีทนทา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านนากับแก้ พร้อมคณะกรรมการจัดงานรวม 7 คน เข้าพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แล้ว ขณะที่ สสจ.ประกาศให้ผู้ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ในวันที่ 13 เม.ย. กักตัวเอง 14 วัน


ที่ขอนแก่น จากกรณี ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปกลุ่มชายหญิงทั้งเด็กและผู้ใหญ่กว่า 10 คน เล่นสาดน้ำสงกรานต์ในหมู่บ้าน ระบุ "สงกรานต์วันสุดท้าย จ๊วดจ๊าด วันรวมญาติ (แต่ไม่ครบ) ปีหน้าว่ากันใหม่" ล่าสุดเตรียมเอาผิดกลุ่มวัยรุ่นฝ่าฝืนคำสั่งเล่นสาดน้ำสงกรานต์ โดยนายณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์ นายอำเภอเปือยน้อย ได้เชิญฝ่ายตำรวจ และสาธารณสุข ร่วมตรวจสอบดำเนินการตามกฎหมาย


ส่วนที่ อุบลราชธานี หลังมีภาพคนแห่เล่นน้ำสงกรานต์ ที่อำเภอตระการพืชผล ล่าสุด พ.ต.ท.ยุทธนา กิติชัยชนานนท์ สารวัตร สภ.โคกจาน เผยขณะนี้นายอำเภอฯ ได้สั่งตรวจสอบแล้ว พบอยู่ในตำบลสะพือ จึงได้แจ้งความเอาผิดกับผู้จัดงาน และตอนนี้กำลังเรียกชาวบ้านที่ปรากฎในภาพมารับทราบข้อกล่าวหา ขณะที่ นายแพทย์สาธารณสุข เผยว่า กรณีพยาบาลที่โพสต์เฟซบุู๊ก เล่นน้ำสงกราต์ได้เรียกตัวมาให้ข้อมูลแล้ว พบว่า ไม่ได้เข้าไปมั่วสุมกับกลุ่มเสี่ยง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Hhx55fXckMQ

คุณอาจสนใจ

Related News