เก๋งหักหลบกะทันหันหวิดเสยจยย. เจอด่าลั่นถนนเกือบมีเรื่อง ตร.รีบเข้าเคลียร์

สังคม

เก๋งหักหลบกะทันหันหวิดเสยจยย. เจอด่าลั่นถนนเกือบมีเรื่อง ตร.รีบเข้าเคลียร์

โดย panwilai_c

16 เม.ย. 2564

73 views

เก๋งหักหลบรถจักรยานยนต์ที่ขี่กลางถนน จนเกือบเฉี่ยวรถจักรยานยนต์อีกคันที่มีเด็ก 10 ขวบซ้อนท้ายมาด้วย คนขี่รถจักรยานยนต์เลยไม่พอใจ ตามมาเรียกให้จอดไม่จอด เลยขี่รถปาดหน้า ด่าคนขับเก๋งลั่นถนน


คนขี่รถจักรยานยนต์มายืนตะโกนด่าขับรถเก๋งอยู่กลางถนน หน้าแถวหน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง เพราะไม่พอใจที่รถยนต์คันนี้ขับเกือบเฉี่ยวรถจักรยนายนต์ของเขาจนเกือบล้ม ที่สำคัญมีเด็กซ้อนท้ายมาด้วย พอขี่ตามเรียกให้จอดก็ไม่ยอมจอด เลยต้องขี่มาปาดหน้า จนเกือบจะมีเรื่องกัน สุดท้ายตำรวจต้องเข้ามาเคลียร์ใจ


ได้ความว่า คนขับเก๋งขับรถมาจากอำเภอวิเศษชัยชาญจะเข้าไปขายของที่เรือนจำจังหวัดอ่างทอง แต่ถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขับอยู่กลางถนนเลยหักหลบ และอาจจะไปเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางซ้ายโดยไม่ตั้งใจ


ขณะที่ฝ่ายคนขี่รถจักรยานยนต์ บอกว่า เขาขี่รถจักรยานยนต์มากับหลาน อยู่ๆ รถยนต์คันนี้ก็หักพวงมาลัยใส่ จนเกือบทำให้รถล้ม พยายามเรียกให้จอดก็ไม่จอด สุดท้ายเลยขี่มาปาดหน้าเพื่อเจรจา แต่ตอนนั้นโมโหไปแล้วเลยเป็นไปตามคลิปที่เห็น สุดท้ายตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง เข้ามาช่วยเจรจา ต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน ทำให้เรื่องจบลงด้วยดี แล้วก็แยกย้ายกันไป ไปฟังคนที่เห็นเหตุการณ์กัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/HmCphJB8DkQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ