ชาวเน็ตจวกคลิปสาวติดโควิดเพิ่งคลอดลูก ตั้งวงเล่นไพ่ในรพ.สนาม บอกหารายได้ช่วงตกงาน

ข่าวโซเชียล

ชาวเน็ตจวกคลิปสาวติดโควิดเพิ่งคลอดลูก ตั้งวงเล่นไพ่ในรพ.สนาม บอกหารายได้ช่วงตกงาน

โดย panwilai_c

16 เม.ย. 2564

212 views

โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปของหญิงคนหนึ่งที่กำลังเล่นไพ่ อยู่ในโรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่ง


เพจ Red Skull in love ได้เผยแพร่คลิปของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังเล่นไพ่ป๊อกเด้ง และมีเงินวางอยู่ในวงพร้อมระบุว่า "หาเพื่อนคุยและเจอคนที่เป็นดีเจเปิดเพลงเหมือนกัน เพิ่งคลอดลูกยังปั๊มนมอยู่ แต่ติดโควิด รออีกสองวันจะตั้งวงเล่นไพ่หารายได้ช่วงตกงาน เตรียมไพ่ขอบทอง"


โดยทางเพจบอกว่า น่าไล่ให้กลับไปนอนรักษาอยู่ที่บ้านนะ รพ.สนาม เค้าให้ผู้ติดเชื้อไปพักรักษาตัว รักษาระยะห่าง แต่ยังมีคนไปรวมกลุ่ม ตั้งวงไพ่ป๊อกในนั้นอีก คนป่วยหลายคนยังไม่มีเตียง แต่พวกนี้มาจากเลาจน์แหล่งแพร่ระบาดหลักๆเลย กลับมองเป็นเรื่องสนุก


นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่คลิปผู้คิดเชื้อในโรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่ง นั่งจับกลุ่มคุยกัน โดยไม่เว้นระยะห่าง ไม่สวมหน้ากาก ซึ่งทางเพจก็ระบุว่า ผู้ที่ติดเชื้อแล้วไปอยู่ รพ.สนามไม่ต้องเว้นระยะห่างแล้วหรือ หรือรอหายพร้อมกันกลับบ้านพร้อมกัน


นพ.ภูริทัต แสงทองพาณิชกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ หนึ่งในโรงพยาบาลสนาม เปิดเผยถึงหลักการปฏิบัติตัวของผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนาม ว่าได้ขอความร่วมมือเหมือนคนข้างนอกคือต้องสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง เพราะแม้ทุกคนจะมีเชื้อแล้ว แต่เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อตัวอื่นที่คนไข้อาจรับมาแตกต่างกัน


เช่นที่โรงพยาบาลสนามของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์จะจะแจ้งขอความร่วมมมือเป็นระยะๆ หากเห็นว่าผู้ป่วยจับกลุ่ม



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/bGuMaokGeR0

คุณอาจสนใจ

Related News