'แต้ว ณฐพร' เจอดราม่า หลังเปิดให้จองเหรียญเจ้าแม่นาคี ชาวเน็ตเสียงแตกมองฉวยโอกาสหากิน

บันเทิง

'แต้ว ณฐพร' เจอดราม่า หลังเปิดให้จองเหรียญเจ้าแม่นาคี ชาวเน็ตเสียงแตกมองฉวยโอกาสหากิน

โดย weerawit_c

16 เม.ย. 2564

11.9K views

เรื่องของ ‘แต้ว ณฐพร’ ที่ตอนนี้ก็กำลังกักตัว เพราะไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อมาด้วยเหมือนกัน ซึ่งผลตรวจรอบที่สองของ ‘แต้ว’ ก็ออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ จนหลายคนยกให้เป็น “เจ้าแม่นาคีวีรสตรีรอดโควิด” และมีการบอกให้ทำเหรียญ ‘แต้ว’ ออกมาเป็นของขลังกันโควิด เพราะไม่ว่าจะเสี่ยงกี่รอบ แต่ ‘แต้ว’ ก็รอดปลอดภัยทุกครั้ง


ครั้งล่าสุด พอผลตรวจออกมาเป็นลบ ‘แต้ว’ ก็เลยตัดสินใจทำเหรียญเจ้าแม่นาคี ต้านโควิด ออกมาขายหลังจากมีเสียงเรียกร้องกันมาเยอะ โดยตั้งใจจะนำรายได้ทั้งหมด ไปมอบให้กับสถาบันบำราศนราดูร และมูลนิธิรามาธิบดี ในโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 และทันทีที่เปิดจอง ยอดจองก็เต็มภายในเวลาไม่นาน แต่ปรากฎว่ากลับมีดราม่า มีชาวเน็ตบางกลุ่มมองว่าฉวยโอกาสหากิน


และจากประเด็นดังกล่าว ก็ทำให้เกิดการถกกันสนั่นโลกโซเชียล เสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย มีทั้งเห็นด้วยกับเจ้าของโพสต์ และฝ่ายที่ออกมาปกป้อง ‘แต้ว’ ที่มองเป็นการร่วมกันทำบุญ เพราะ ‘แต้ว’ ก็ได้บอกไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับสถาบันบำราศนราดูร และมูลนิธิรามาธิบดีต่อไป


ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้ ‘แต้ว’ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวแล้วว่า ไม่อยากให้เป็นดราม่า แต่อยากจะเรียกรอยยิ้มในช่วงนี้ ให้กับทุกคนมากกว่า และตั้งใจจะนำเงินไปทำบุญจริงๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/m5NceSxTNtQ

คุณอาจสนใจ

Related News