'มาร์โค' พี่ชายของ 'มาริโอ้' - 'นนน กรภัทร์' แจ้งติดโควิด-19

บันเทิง

'มาร์โค' พี่ชายของ 'มาริโอ้' - 'นนน กรภัทร์' แจ้งติดโควิด-19

โดย weerawit_c

16 เม.ย. 2564

555 views

จากกรณีที่ ‘ดีเจเพชรจ้า’ และภรรยาสาว ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ และครอบครัวของนิวเคลียร์ ที่ติดโควิด-19 และกำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในขณะนี้ ปรากฏว่าเมื่อวานนี้ ‘น้องไทก้า’ ลูกชายของ ‘นิวเคลียร์’ และ ‘เพชรจ้า’ ซึ่งเป็นคนเดียวที่รอดจากการตรวจรอบที่แล้ว สรุปผลการตรวจล่าสุดของน้อง ติดเชื้อโควิดด้วยเช่นเดียวกัน และตอนนี้ก็ได้ไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกับ ‘นิวเคลียร์’ เรียบร้อยแล้ว


ซึ่ง ‘นิวเคลียร์’ ได้โพสต์คลิปตอนที่ได้อยู่กับลูกชายที่โรงพยาบาลด้วยอาการมีความสุขที่ได้อยู่กับลูก พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “รูมเมทของนิวมาแล้ว อย่างน้อยเรื่องดีๆ ก็คือเราได้อยู่ด้วยกันนะ เราจะสู้กับไอโรคบ้านี่ไปด้วยกันนะลูก ขอบคุณทุกกำลังใจทุกความช่วงเหลือทุกข้อความของทุกคนจริงๆค่ะ มันมีความหมายต่อพวกเรามาก ส่วนไทก้าตอนนี้ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ”


ขณะที่ ‘ดีเจเพชรจ้า’ ก็โพสต์บอกว่า “สิ่งที่ไม่คาดคิด ก็เกิด น้องไทก้า ติด covid นะครับ กำลังเดินทางไป พักรักษาตัวกับน้องนิว ที่ รพ. นะคับ พ่อจะได้เจอลูกอยุ่แล้วเชียว ตอนนี้ต้องขยับออกไป อีก 14 วัน หายไวๆ นะทุกคน น้องไทก้า อยุ่กับแม่ดีที่สุด วันที่ 9 ของเฮีย แต่ก็ไม่มีความหมายอะไรแล้ว ออกจาก รพ ไปก็เท่านั้น เซง โควิด ทำให้จิต ตก คิดถึงลูกโว้ยยย”


และไม่เพียงแค่ ‘น้องไทก้า’ เท่านั้น เพราะล่าสุดครอบครัวของ ‘อุ้ม ลักขณา’ ได้จัดงานวันเกิด และมี ‘ดีเจเพชรจ้า และครอบครัว’ ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด พอ ‘อุ้ม’ และสามี ‘คุณบอล-กฤษณะ’ ทราบข่าวว่า ดีเจเพชรจ้า ติดโควิด-19 ก็ได้ทำการตรวจ และกักตัวทันที ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา


ล่าสุด เมื่อวานนี้ ‘อุ้ม-ลักขณา’ ก็โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศว่า ตัวเองและสามี และลูกสาว ‘น้องดิสนี่ย์’ (วัย 2 ขวบ) ติดโควิด-19 ส่วนพี่เลี้ยงของ ‘น้องดิสนีย์’ ผลออกมายังเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการกัก และจะเข้าทำการตรวจเชื้อซ้ำอีกครั้ง


นอกจากนี้ก็ยังหนุ่ม ‘มาร์โค’ พี่ชายของ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เมื่อวานนี้ก็โพสต์แจ้งว่าผลการตรวจรอบที่สองพบว่าติดเชื้อโควิด พร้อมแจงไทม์ไลน์ของตัวเอง และบอกว่าตนเองอยู่บ้านคนเดียว คุณแม่กับน้องชาย ‘มาริโอ้’ ไม่ได้อยู่ด้วย


รวมถึงนักแสดงหนุ่ม ‘นนน กรภัทร์’ นักแสดงช่อง GMM25 ที่เมื่อวานนี้ทางต้นสังกัดก็ได้ส่งหนังสือแจ้งว่า ติดโควิด-19 ด้วย โดยเข้ารับการตรวจวันที่ 14 เมษายน และได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อเมื่อวันที่ 15 เมษายน ขณะนี้ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา และกำลังไล่เรียงไทม์ไลน์อย่างละเอียดอยู่


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CnUJvU7goiw

คุณอาจสนใจ

Related News