หนุ่มเพิ่งซื้อกระบะ อ้างลองเครื่องถูกเก๋งจี้ตูด ซิ่งหนีเสียหลักชน 8 คันรวด

สังคม

หนุ่มเพิ่งซื้อกระบะ อ้างลองเครื่องถูกเก๋งจี้ตูด ซิ่งหนีเสียหลักชน 8 คันรวด

โดย weerawit_c

16 เม.ย. 2564

843 views

สมุทรปราการ - เกิดอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณทางด่วนบูรพาวิถีขาออกหลักกิโลเมตรที่ 33 + 500 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยทางด่วนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุได้รับรถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะเกิดอุบัติเหตุชนกันจำนวน 8 คันทั้งรถเก๋วงและรถยนต์กระบะ สภาพพังยับเยินโดยหนึ่งในนั้นมีรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ กีดขวางการจราจรทั้ง 3 เลน รถไม่สามารถวิ่งผ่านได้ และในที่เกิดเหตุยังพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 รายผู้ใหญ่ 4 ราย เด็กชายวัย 6 ขวบอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน 11 และโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์


นายอนุรักษ์ คนขับรถยนต์กระบะที่พลิกคว่ำและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับครอบครัวรวม 4 คน ได้ขับรถออกจากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้าจะกลับไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นรถเก๋งและรถกระบะได้ขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว โดยรถเก๋งอยู่เลนกลาง ส่วนรถยนต์กระบะ 4 ประตูอยู่เลนซ้าย ส่วนตนขับอยู่เลนขวา อยู่ ๆ รถยนต์กระบะ 4 ประตูได้หักหลบรถกระบะที่ที่ขับอยู่เลนซ้ายออกมาตัดหน้ารถเก๋งที่ขับอยู่เลนกลางด้วยความเร็วทำให้รถกระบะ 4 ประตูคันดังกล่าวเสียการทรงตัวหมุนเข้ามาตัดหน้ารถตนกะทันหันก่อนพุ่งชนแท่งปูนกลางทางด่วน และตนได้หักหลบออกทางด้านซ้ายทำให้พุ่งชนแท่งปูนขอบทางด่วนจนพลิกคว่ำ


นาย กิตติภณ สิงห์คาม อายุ 29 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นรถคู่กรณีที่ขับแข่งกันมา ได้ออกมายอมรับว่า ขับมาด้วยความเร็ว เพราะจะรีบเดินทางกลับบ้านพัก โดยใช้ความเร็วมาประมาณ 130-140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนรถกระบะอีซุซุ สีขาว 4 ประตูขับมาในเลนซ้าย ส่วนตนมาเลนกลางและเข้าใจว่า รถอีซุซุ สีขาว คิดว่าตนจะแข่งด้วยหรือท้าแข่งจึงขับตีคู่กันมาส่วนกระบะนิสสัน ที่พลิกคว่ำขับอยู่เลนขวา ถูกรถกระบะอีซุซุ ปาดเข้ามาและเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนกลางถนน กระบะนิสสันจึงหักหลบเข้ามาทางซ้ายชนแท่งปูนกั้นขอบทางด่วนจนพลิกคว่ำ ส่วนคันอื่น ๆ ที่ตามหลังมาน่าจะเบรกกะทันหันและเกิดชนท้าย


ด้านนายศุภพล คนขับกระบะ อีซุซุ 4 ประตู สีขาว คันต้นเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ตนเพิ่งไปซื้อรถคันนี้มาจากจังหวัดเพชรบุรีและกำลังเดินทางกลับจังหวัดฉะเชิงเทรา ยอมรับว่าขับมาด้วยความเร็วเพราะต้องการลองรถด้วยจนมาเจอรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน ขับจี้ตูดมาตนเข้าใจว่ามีการท้าทายจะประลองความเร็วจึงเหยียบคันเร่งเพื่อหนีจนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้จุดที่เกิดเหตุเพื่อลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CeR800hJfKU

คุณอาจสนใจ

Related News