สถาบันบำราศนราดูร ประกาศให้บริการเฉพาะผู้ป่วยหนัก-ฉุกเฉิน เท่านั้น ตั้งแต่ 15 เม.ย. เป็นต้นไป

สังคม

สถาบันบำราศนราดูร ประกาศให้บริการเฉพาะผู้ป่วยหนัก-ฉุกเฉิน เท่านั้น ตั้งแต่ 15 เม.ย. เป็นต้นไป

โดย kodchaporn_j

15 เม.ย. 2564

388 views

- สถาบันบำราศนราดูรให้บริการเฉพาะผู้ป่วยหนัก-ฉุกเฉิน

สถาบันบำราศนราดูร ออกประกาศ ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน เป็นต้นไป จะให้บริการเฉพาะ ผู้ป่วยฉุกเฉิน อาการหนัก และให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ตามกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากต้องให้บริการตรวจและดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 เป็นจำนวนมาก ด้านผู้ว่าฯเชียงใหม่ ลงนามหนังสือด่วนที่สุด แจ้งข้าราชการและเจ้าหน้าที่ส่วนงานราชการจังหวัดเชียงใหม่ให้ work from home เป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน หรือจนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลาย แต่ต้องไม่กระทบต่อการให้บริการประชาชน


- ผู้ว่าฯกทม.ย้ำให้ปชช.กลับจากพื้นที่เสี่ยงเข้าระบบคัดกรองBKK COVID-19

ผู้ว่าฯกทม.เน้นย้ำให้ประชาชนที่เดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยงโควิด-19 ที่จะเข้ากรุงเทพฯ ให้ประเมินความเสี่ยงด้วยตนเองผ่านระบบคัดกรอง BKK COVID 19 ทั้งนี้หากระบบแจ้งว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง กทม.จะส่งเจ้าหน้าที่ไป SWAB ตามจุดนัดหมายที่สะดวกทันที


- สั่งปรับบริษัทรถโดยสาร 50,000 บาท เหตุรถทัวร์ไฟไหม้ 

ผู้ว่าฯ ขอนแก่น เผยทางขนส่งจังหวัด เรียกบริษัท 407 พัฒนาฯ เข้าชี้แจง กรณีไฟไหม้รถโดยสาร 2 ชั้น มีผู้เสียชีวิต 5 คน พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ใช้รถทำการขนส่งนอกเส้นทาง,ใช้รถที่มีสภาพไม่มั่นคงแข็งแรงฯ และไม่นำรถเข้าสถานีฯ โดยสั่งปรับ 50,000 บาท ส่วนการตรวจสอบระบบเบรกขัดข้อง พบว่าลมในระบบเบรกรั่ว จนเกิดความร้อน ขณะที่การตรวจสอบระบบก๊าซ NGV ทั้ง 11 ถัง ติดตั้งถูกต้องและได้มาตรฐาน


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/JihA5jecQm0

คุณอาจสนใจ

Related News