ของมันต้องมี 5 ไอเทม ใช้แล้วผิวสวย ขาวเนียนกระจ่างใส

ไลฟ์สไตล์

ของมันต้องมี 5 ไอเทม ใช้แล้วผิวสวย ขาวเนียนกระจ่างใส

โดย sujira_s

15 เม.ย. 2564

946 views

ว้าววววววววววว ใครที่กำลังมองหาครีมที่ช่วยทำให้ผิวของคุณสวย ขาวกระจ่างใส ราคาหลักสิบแต่คุณภาพหลักล้าน เดี๋ยววันี้เราจะพาทุกคนมาช้อปปิ้งของในเซเว่น อีเลฟเว่น กัน บอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ตามมาดูกันเลยจ้าาาา


1.จูจูเน่ JUJU NE DONGBAEK ARBUTIN WHITE PLUS SERUM (ราคา 49 บาท)

ตัวนี้คือดีมากเป็นนางฟ้าในวงการเซรั่มที่มีสารสกัดธรรมชาติจากดอกดงเบก (ราชินีกุหลาบจากประเทศเกาหลี) เพราะเซรั่มตัวนี้ช่วยในเรื่องการซ่อมแซมผิวแห้งคล้ำ ช่วยให้หน้าชุ่มชื่น ผิวดูขาวขึ้น ดีแบบนี้ต้องไปจัดกันแล้วค่ะ


2.Nami Lemon Honey Whitening Serum (ราคา 39 บาท)

เป็นเซรั่มที่หอมและเป็นเนื้อครีมใสๆ ซึมซับง่าย ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใส ลดริ้วรอยจุดด่างดำ รูขุมขนกระชับ เพราะมีส่วนผสมของน้ำผึ้ง


3.Tonymoly Tomatox Magic white massage pack(ราคา 19 บาท)

เป็นครีมมาส์กหน้าที่ได้การตอบรับดีมากๆ มีรีวิวแน่น เนื้อครีมเป็นสีขาวหอม วิธีใช้พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออก คุณจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าดูขาวกระจ่างใสหลังจากที่ใช้ไปเพียงครั้งเดียว


4.โคลนหน้าขาว Whitening Mud ของปทุมมาศ (ราคา 29 บาท)

เป็นโคลนพอกหน้า มีกลิ่นหอม ให้ทาทิ้งไว้ประมาร 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด พอล้างออกแล้วจะรู้สึกเลยว่าหน้านุ่มชุ่มชื้น แล้วถ้าใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง จะรู้สึกว่าผิวกระจ่างใส


5.สบู่ Bennett Vitamin C & E Soap (ราคา 48 บาท)

เป็นสบู่ที่มียอดขายอันดับ 1 เพราะในตัวสบู่มีวิตามิน C จากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวนุ่มนวล ดูกระจ่างใส ปกป้องผิวจากสิว ฝ้า ผด อีกทั้งยังระงบกลิ่นตัวอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มมากๆเพราะขนาดของสบู่จะมีปริมาณ 130 กรัม

คุณอาจสนใจ