แม่ 'เฟิร์ส อนุวัฒน์' โพสต์ให้กำลังใจลูกชาย-แฟนสาว มือลั่นลงคลิปลับในไอจี

สังคม

แม่ 'เฟิร์ส อนุวัฒน์' โพสต์ให้กำลังใจลูกชาย-แฟนสาว มือลั่นลงคลิปลับในไอจี

โดย pattraporn_a

15 เม.ย. 2564

812 views

ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลัง 'เฟิร์ส อนุวัฒน์' เจ้าของเพลงดัง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" และเพลง "คลั่งรัก" ได้โพสต์คลิปชายหญิงมีเพศสัมพันธ บนไอจีสตอรี


จากเหตุการณ์ตกใจกันทั้งวงการเมื่อ "เฟิร์ส อนุวัฒน์" นักร้องดัง จู่ๆก็โพสต์คลิปวิดีโอระหว่างชายและหญิงกำลังมีความสัมพันธ์ แม้เจ้าตัวจะลบออกในเวลาต่อมา แต่ก็ถูกแคปไว้ โดยในคลิปเห็นหน้าหญิงสาวอย่าวชัดเจน ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก พร้อมมีการตั้งข้อสังเกตว่า "เฟิร์ส" ได้สร้างแอคเคาท์อีกหนึ่งแอคเคาท์ที่ไม่เปิดเผยตัวตน (แอคหลุม) เพื่อลงคลิปต่างๆ หรือไม่ และอาจลืมสลับแอคเคาท์ ทำให้ในเวลาต่อมาต้นสังกัดได้สั่งพักงานอย่างไม่มีกำหนด


ในเวลาต่อมาเฟิร์สได้ยอมรับว่า หญิงสาวที่ปรากฏในคลิปเป็นแฟนสาวของตัวเอง แต่ไม่ได้เปิดตัวทางโซเชียลมาแต่แรก และรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ ส่วนตัวกับแฟนได้คุยกันและยินยอมที่จะเก็บโมเมนต์ทั้งสองคนเอาไว้ร่วมกัน


"เฟิร์ส" อ้างว่าที่เกิดขึ้นเพราะเขาใช้ฟิลเตอร์ในไอจีสตอรีในการบันทึก แต่เกิดการผิดพลาดจึงลงวีดิโอไป โดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งมีคนโทรมาถามพอรู้ก็รีบลบทันที พร้อมบอกว่าตนเองและแฟนไม่เคยมีเจตนาเผยแพร่คลิปใดๆในโลกออนไลน์ และไม่เคยเปิดแอคเคาท์หลุม ส่งต่อหรือแชร์ให้ใครดู พร้อมขอให้ทุกคนหยุดแชร์คลิปหรือพูดในเชิงสร้างความเสียหายต่อผู้หญิง โดยเฟิร์สทิ้งท้ายว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นบทเรียนกับเขาไปตลอดชีวิต


ล่าสุด แม่ของเฟิร์ส ได้โพสต์ให้กำลังใจลูกชาย โดยบอกว่าไม่ว่าอยู่ในสถานะใด ดช.เฟิร์ส ไอ้เฟิร์ส หรือ นักร้องดังเฟิร์ส แม่ก็อยู่ด้วย ในวันนี้เกิดปัญหาแรงที่สุดในชีวิตแม่ก็อยู่ด้วย พร้อมบอกว่าที่ผ่านมาหนูยอมเหนื่อยทุกอย่างเพื่อให้แม่ ให้บ้านเราสบาย วันที่มีรายได้จากยูทูปเงินก้อนแรกที่เอามาให้แม่ 1 ล้าน แม่ร้องไห้ดีใจแทบตาย วันนี้แม่อยู่ข้างๆหนูนะ แม่พร้อมรับลูกแม่คืนสู่อ้อมอกเสมอ


และขอพูดถึงผู้หญิงที่อยู่ข้างๆเฟิร์สมาตลอด ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร เฟิร์สเคยพูดถึงคนคนหนึ่ง เคยขอบคุณในวันที่เล่นคอนเสิร์ต เฟิร์สไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นนักร้อง ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะดัง เรื่องนี้เราปรึกษากันตลอดว่าจะทำอย่างไรให้แฟนคลับรับได้ ถ้าจะให้เลิกกันก็ไม่มีใครผิดทุกอย่างเลยเงียบ ขอบคุณที่คอยดึงลูกแม่ให้เรียนหนังสือจนจบ ขอบคุณที่ให้คำปรึกษาเวลาที่เฟิร์สทะเลาะกับแม่แล้วหนีออกจากบ้าน ขอบคุณที่ทำให้เฟิร์สเข้าใจแม่และพวกเรารักกัน อยากบอกแฟนคลับว่ามันคือความผิดพลาดของเด็กสองคนที่ไม่ตั้งใจให้เกิด


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/inYVzfBGjHg

คุณอาจสนใจ