พิตบูลคลั่ง ขย้ำเจ้าของคาที่นอนนับชั่วโมง งับหัวเหวอะหวะ แผลลึกทั่วตัว อาการยังโคม่า

สังคม

พิตบูลคลั่ง ขย้ำเจ้าของคาที่นอนนับชั่วโมง งับหัวเหวอะหวะ แผลลึกทั่วตัว อาการยังโคม่า

โดย pattraporn_a

15 เม.ย. 2564

763 views

โซเชียลแห่แชร์พิตบูลสุดโหด ขย้ำเจ้าของวัย 56 ปี จนมีบาดแผลที่หัวเหวอะหวะ คาที่นอนในบ้านนับชั่วโมง กว่าลูกชายจะมาเห็นโทรแจ้ง กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาล ก็สาหัสแล้ว


เหตุเกิด เมื่อคืนนี้ (14 เม.ย.) ตอนประมาณตี 3 เศษ ภายในบ้าน เลขที่ 13 หมู่ 9 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในซอยวัดบางละมุง พบสภาพบ้านมีเลือดเลอะเต็มพื้น โดยมีสุนัขพิตบูลตัวที่ก่อเตุ ถูกล่ามยืนอยู่ตรงบริเวณคราบเลือด


ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อ คือ นายวิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นเจ้าของสุนัขตัวที่กัด พบบริเวณที่หัว และคอ มีบาดแผลจำนวนหลายแผล มีรอยถูกคมเขี้ยวของสุนัขพันธ์พิตบูลที่เลี้ยงไว้กัดจนเป็นแผลเหวอะหวะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล


จากการสอบถาม นางวันเพ็ญ คุ้มคง อายุ 56 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า สุนัขพิตบูลตัวก่อเหตุ เป็นสุนัขพิตบูลสายพันธุ์ผสม หรือที่เรียกว่า "แบนด๊อก" ที่สามีนำมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก อายุเพียง 3 เดือน ตอนนี้จะเข้า 2 ปีแล้ว โดยมีเพื่อนที่พัทยาให้มาเพราะสามีชอบเลี้ยงมาก


ก่อนเกิดเหตุ สามีนอนอยู่ในบ้านกับสุนัขพิตบูลตัวก่อเหตุเป็นประจำ นอนด้วยทุกวัน แต่ครั้งนี้ตนก็ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็กัดตนเองมาแล้วประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา แต่เป็นอะไรไม่มาก มาครั้งนี้ ถือว่าหนักมาก เพราะช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็น ผ่านไปนับชั่วโมง ลูกชายออกมาเห็นจึงเรียกตนพร้อมคนในบ้านโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ กว่าจะนำสามีออกมาจากจุดเกิดเหตุได้กว่าครึ่งชั่วโมง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุพบว่า ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่จากปศุสัตว์มาฉีดยาสลบกับสุนัขที่ชมรมยังไม่มีใครกล้าจะเข้าไปทำความสะอาดจุดเกิดเหตุ ส่วนสุนัขพิตบูลตัวก่อเหตุ ยังคงถูกล่ามโซ่ไว้หน้าบ้าน โดยมีคนที่บ้านได้ฝากถึงหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องหากต้องการ หรือ ใครก็ได้ต้องการจะนำไปดูแล ให้ช่วยนำไปด้วย เพราะคนที่บ้านไม่มีใครต้องการเลี้ยงสุนัขตัวนี้แล้ว


ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ยังโคม่า เนื่องจากมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย หมอต้องทำการผ่าตัด เพราะเอ็กซ์เรย์ พบมีบาดแผลลึก หลายจุด เบื้องต้นยังไม่พ้นขีดอันตราย


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/cOA4kO5t37M

คุณอาจสนใจ

Related News