กักตัวทั้งโรงพัก! สน.มีนบุรี เจอตำรวจโดนพ่นพิษโควิด-19 ใส่ขณะออกปฏิบัติหน้าที่

สังคม

กักตัวทั้งโรงพัก! สน.มีนบุรี เจอตำรวจโดนพ่นพิษโควิด-19 ใส่ขณะออกปฏิบัติหน้าที่

โดย pattraporn_a

15 เม.ย. 2564

124 views

เมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) มีเอกสารภายในของ สน.มีนบุรี แจ้งว่า ตำรวจยศร้อยตำรวจเอกนายหนึ่ง ปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดเชื้อโควิด-19 หลังออกปฏิบัติหน้าที่ตามจับผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า ระหว่างวันที่ 5-11 เมษายนที่ผ่านมา ขอให้ตำรวจทั้งโรงพักกักตัว และเข้ารับการตำรวจเชื้อโควิด-19 ทันที ลงวันที่ 14 เมษายน 2564


ส่วนที่ สน.มีนบุรี วันนี้ (15 เม.ย.) ยังคงมีตำรวจมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ แต่ลดจำนวนลง คงเหลือไว้เฉพาะตำรวจที่ต้องให้บริการประชาชนเท่านั้น  ขณะที่ฝ่ายสืบสวนมีคำสั่งให้กักตัวทุกคนรวม 39 นาย ส่วนหน้างานอื่นยังออกปฏิบัติงานได้ตามปกติแค่ต้องเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น


พันตำรวจโท ธนาวินท์ กาญจนวิภาส รองผู้กำกับการสืบสวน รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.มีนบุรี ยอมรับว่า ตอนนี้มีตำรวจ สน.มีนบุรี ติดเชื้อแล้ว 2 นาย เป็นร้อยตำรวจเอก 1 นาย และดาบตำรวจ 1 นาย พรุ่งนี้จะประสานรถตรวจหาเชื้อโควิด-19 มาตรวจคัดกรองที่ สน. โดยตรวจทั้งตำรวจฝ่ายสืบสวนและครอบครัว


ทำให้ยอดตำรวจติดเชื้อโควิด-19 วันนี้เพิ่มขึ้นเป็น 182 นาย กักตัว 1,625 นาย เยอะสุดยังคงเป้นของกองบัญชาการตำรวจนครบาล 71 นาย รองลงมาคือ ตำรวจภูธรภาค 5 คือ โซนภาคเหนือ จำนวน 23 นาย และกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง 21 นาย


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/umWS6KyCKFY

คุณอาจสนใจ

Related News