'เซ็นทรัล' ปรับเวลาเปิดศูนย์การค้าถึง 21.00 น. เริ่ม 15 เม.ย.64

ประชาสัมพันธ์

'เซ็นทรัล' ปรับเวลาเปิดศูนย์การค้าถึง 21.00 น. เริ่ม 15 เม.ย.64

โดย pattraporn_a

14 เม.ย. 2564

182 views

"เซ็นทรัลพัฒนา" พร้อมร่วมมือลดการแพร่ระบาดโควิด-19 เต็มที่ ประกาศปรับเวลาเปิดให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ ถึงเวลา 21.00 น. เริ่ม 15 เม.ย. ย้ำแผนแม่บท "เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ" เชิงรุก


กรุงเทพฯ - บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ประกาศปรับเวลาเปิดให้บริการ ถึงเวลา 21.00 น. ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2564 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับมาตรการเข้มข้นในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามประกาศของสมาคมศูนย์การค้า และสมาคมค้าปลีกแห่งประเทศไทย


เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ ในฐานะเบอร์หนึ่งผู้ริเริ่มแผนแม่บทมาตรการความสะอาดและความปลอดภัย ยังคงยึดมันคุมเข้มมาตรการแผนแม่บทขั้นสูงสุด ครอบคลุมใน 5 แกนหลัก รวมกว่า 75 มาตรการ ได้แก่ 1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด 2) มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด 3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย 4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ 5) แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุขที่เน้นย้ำให้ประชาชนการ์ดไม่ตก ยึดหลัก D-M-H-T-T ป้องกันฺตนเอง เพื่อย้ำความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า, พันธมิตร้านค้า และให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจสูงสุดทุกครั้งเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ


ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมีความห่วงใยในสุขอนามัยและความปลอดภัย ร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน และเชื่อมั่นว่าเราจะร่วมกันก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้อย่างดีที่สุด


#centralpattana #เซ็นทรัลผู้นำสะอาดมั่นใจ #เซ็นทรัลยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย #CPNLife #centralwOrld #CentralPlaza #CentralFestival #CentralPhuket #CentralVillage



คุณอาจสนใจ

Related News