เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 14 เม.ย.64 - 'ลิเวอร์พูล' ลุ้นพลิกชนะ 'มาดริด' เข้าตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 14 เม.ย.64 - 'ลิเวอร์พูล' ลุ้นพลิกชนะ 'มาดริด' เข้าตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

โดย pattraporn_a

14 เม.ย. 2564

41 views

'ลิเวอร์พูล' ลุ้นพลิกชนะ 'มาดริด' เข้าตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

ไฮไลต์ คืนนี้ (14 เม.ย.) แฟนเดอะค็อป ส่งใจเชียร์ ลิเวอร์พูล หนักหน่อยให้ทีมพลิกสถานการณ์เข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


ลิเวอร์พูล ชนะได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 แกนหลัก ติอาโก้ อัลคันตาร่า น่าจะลงสนามต่อ ประสานเกมรุกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่ ขณะที่ คล็อปป์ บอกว่าไม่มีแฟนบอลในแอนฟิลด์ จะหวังปาฏิหารย์เหมือนในอดีต เป็นเรื่องยาก


ขณะที่ เรอัล มาดริด คว้าชัยมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังเปิดบ้านชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในเกมลีก มาดริด นำโดย ลูก้า โมดริช, มาร์โค อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งยิงคนเดียว 2 ประตูให้ทีมในนัดแรก


โปรแกรมคืนนี้เตะพร้อมกันตี 2 อีกคู่ ดอร์ทมุนด์ จะเปิดบ้านเจอ แมนซิตี้ นัดแรก ซิตี้ ชนะมาก่อน 2-1


เวลานี้ได้ 2 ทีมเข้ารอบรอง แล้ว หลังจาก ปารีส แพ้ บาเยิร์น 0-1 แต่สกอร์รวมเสมอ 3-3 ปารีส เข้ารอบตามกฏอเวย์โกล รอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ เชลซี ก็แพ้ ปอร์โต้ 0-1 แต่รวมสองนัด เชลซี ชนะ 2-1 รอเจอ เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล



บีจีเปิดตัว 'ชิดชนก' นักเตะใหม่คนแรก แนวรุกลูกครึ่งไทย-ลาว

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีกเปิดตัวผู้เล่นใหม่คนแรก โดยประกาศคว้าตัว ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร แนวรุกลูกครึ่งไทย-ลาว จาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และเป็นการเปิดตัวนักเตะใหม่คนแรก เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ โดย ชิดชนก ฤดูกาลก่อนเป็นซูเปอร์ซับยิงลูกสำคัญๆ ให้โคราช ก่อนย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 20 ให้บีจี



'ซิโก้' เป่าเค้กวันเกิดนักเตะ - ฮองอันห์ฯ รั้งจ่าฝูงลีกเวียดนาม

ที่เวียดนาม บรรยากาศคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติยอดเยี่ยม ล่าสุดมีการจัดเค้กวันเกิดให้กับผู้เล่นในห้องแต่งตัว หลังจากฮอง อันห์ ยาลาย ของซิโก้ รั้งจ่าฝูงลีกเวียดนาม ในขณะนี้ โดยนัดล่าสุด ฮอง อันห์ ยาลาย ของซิโก้ เอาชนะ นัมดินห์ 4-3 ได้จุดโทษประตูชัยในช่วงทดเวลา ทีมชนะ 5 นัดรวดในรอบ 8 ปี นัดต่อไป ซิโก้ จะคุม ฮองอันห์ ยาลาย จ่าฝูงที่มี 22 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮานอย เอฟซี วันที่ 18 เมษายน นี้



เริ่มนับถอยหลัง 100 วัน โอลิมปิกโตเกียว

ที่ประเทศญี่ปุ่น วันนี้ (14 เม.ย.) สัญลักษณ์ 5 ห่วงของโอลิมปิกเผยโชว์บนภูเขาทาคาโอะ จุดท่องเที่ยวมีชื่อของจังหวัดโตเกียว ในการเคาท์ดาวน์ 100 วัน โอลิมปิก โดยนางยูริโกะ โคอิเกะ ผู้ว่าการกรุงโตเกียว มั่นใจ กรุงโตเกียว พร้อมจัด โอลิมปิกเกมส์ ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม โดยไม่ให้ผู้ชมจากต่างประเทศเดินทางเข้าญี่ปุ่น



สมาคมกรีฑาจัดพิธีรดน้ำดำหัว เผยยังลุ้นโควต้าโอลิมปิกเพิ่ม

ในช่วงโควิด-19 กีฬาต้องปรับรูปแบบ new normal เมื่อเช้าที่ผ่านมา สมาคมกีฬากรีฑา จัดพิธีรดน้ำดำหัว พร้อมเปิดเผยโควต้านักกีฬาลุ้นไปโอลิมปิก


โดย พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย และ พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล ประธานพัฒนาเทคนิค และประธานผู้ฝึกสอนกรึฑา ร่วมเป็นประธาน ในพิธีสรงน้ำพระ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย อีกทั้งยังคงนโยบายไม่ปล่อยนักกีฬาทีมชาติและเยาวชนทีมชาติเดินกลับภูมิลำเนา เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ในส่วนของโอลิมปิกเกมส์ คีริน ตันติเวทย์ ลมกรดหนุ่มดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่ได้โควต้าโอลิมปิกในระยะ 10,000 เมตรแล้ว ยังรอลุ้นควอลิฟายอีกรายการในเดือนหน้าระยะ5,000 เมตร ส่วน สุเบญรัตน์ อินแสง ขว้างจักรสาวไทย รอเก็บคะแนนเพิ่มในปลายเดือนหน้าที่ กาตาร์ เพื่อคว้าตั๋วโอลิมปิก



เลื่อน! จักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย - สนุกเกอร์ “อิมิเน้นท์ แอร์ – ทรู หัวหิน คัพ 2021”

กีฬาที่ต้องเลื่อนจากโควิด-19 หนึ่งในนั้นคือ การแข่งขันจักรยานประเภทถนนและเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ สนาม 2 ระหว่างวันที่ 23-25 เมษายนนี้ ต้องเลื่อนออกไปก่อน ตามประกาศของผู้ว่า สงขลา

คุณอาจสนใจ

Related News