ลูกโซ่วงการบันเทิง ลามแล้ว 30 คน น้าค่อม-วิลลี่-หยาดทิพย์ อัปเดตอาการโควิด-19

สังคม

ลูกโซ่วงการบันเทิง ลามแล้ว 30 คน น้าค่อม-วิลลี่-หยาดทิพย์ อัปเดตอาการโควิด-19

โดย pattraporn_a

13 เม.ย. 2564

169 views

คนในแวดวงบันเทิงวันนี้ติดเชื้อโควิด-19 แล้วกว่า 30 คน ซึ่งแต่ละคนจะมีอาการที่แตกต่างกันไป บางคนอาการของโรคยังไม่รุนแรง อย่าง เพชรจ้า , น้าค่อม และ คุณวิลลี่ แมคอินทอช ที่ยังสามารถพูดคุยได้ตามปกติ แต่บางคนยังต้องเฝ้าระวังพิเศษ เช่น เอ อัญชลี , หยาดทิพย์ ราชปาล ว่าที่คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์


คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ดารานักแสดง คนในวงการบันเทิงหลายคนที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่อยู่ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล เช่น ดีเจเพชรจ้า เข้าโรงพยาบาลมา 7 วันแล้ว ปรากฎว่าอาการปกติดี ไม่มีไข้ ไอ หรืออาการใดๆ ส่วนนิวเคลียร์ เชื่อว่าน่าจะติดจากพี่เลี้ยง ซึ่งพี่เลี้ยงน่าจะติดจากเพชรจ้ามาอีกที ซึ่งตอนนี้มีอาการไอหนัก ไม่ไข้เล็กน้อย ส่วนพี่เลี้ยง มีไข้สูงสลับต่ำ ซึ่งอาการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน


เช่นเดียวกับคุณวิลลี่ แมลอินทอช พิธีกรรายการฮอลลีวู้ดเกมไนท์ ตอนนี้อาการปกติ และคาดว่าน่าจะติดเชื้อจาก บอล เชิญยิ้ม เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้ทำงานหรืออยู่ใกล้ใครที่มีความเสี่ยง ซึ่งคนที่ถ่ายรายการในวันที่ 7 เมษายนที่จะต้องกักตัว มีน้องๆ บีเอ็นเค 4 คน , เกรซ วรินทร , ว่าน , บอย ปกรณ์ และ บูม สุภาพร


ส่วนอาการของ หยาดทิพย์ อาเจียนเยอะ ไอ และเจ็บคอ ส่วนลูกในครรภ์ตอนนี้อายุ 16 สัปดาห์แล้ว แพทย์บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีผลการวิจัย แต่ดูจากเคสก่อนหน้านี้ก็ไม่พบว่าเชื้อติดไปถึงลูกในท้อง ทำให้ตอนนี้แพทย์ยังคงรักษาไปตามอาการ ทานยาที่คนท้องสามารถทานได้เท่านั้น และตอนนี้ยังไม่มีอาการที่ปอด


และคนสุดท้ายคือ น้าค่อม นักแสดงตลก ที่เพิ่งแอดมิดเข้าโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ ตอนนี้อาการยังปกติ ไม่มีไข้ ไม่มีไอ


รองศาสตราจารย์พิเศษ นายแพทย์ ทวี โชติพิทยสุนนท์ ที่ปรึกษากรมการแพทย์และกรมควบคุมโรค ยืนยันว่า เชื้อที่ทุกคนติดเป็นตัวเดียวกัน แต่อาการแตกต่างกันไปตามแต่บุคคล


ล่าสุด แต้ว ณฐพร นางเอกสาวช่อง 3 ประกาศแล้วว่าไม่ติดเชื้อโควิด พร้อมประกาศเปิดจองเหรียญเจ้าแม่นาคี รุ่น วีรสตรีต้านโควิด ในราคาเหรียญละ 380 บาท สติ๊กเกอร์ 60 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายนตอน 6 โมงเย็น โดยรานได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้สถาบันบำราศนราดูร และมูลนิธิรามาธิบดี โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/-3dgImLHK2s

คุณอาจสนใจ

Related News