เจอตัวแล้ว! ลุงวัย 75 เจ้าของถุงฉี่ปริศนา โยนทิ้งจากชั้นบนเอื้ออาทร ตลอด 6 เดือน ทำชาวเคหะสุดทน

สังคม

เจอตัวแล้ว! ลุงวัย 75 เจ้าของถุงฉี่ปริศนา โยนทิ้งจากชั้นบนเอื้ออาทร ตลอด 6 เดือน ทำชาวเคหะสุดทน

โดย pattraporn_a

13 เม.ย. 2564

211 views

จากกรณีเฟซบุ้กชื่อปาริชาติ พุมาเกลียว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงกลุ่มข่าวสาร- คนปากเกร็ด ระบุว่า "ดูความมักง่ายของคน...โยนถุงเยี่ยวลงมาเน้นนะคะมันคือถุงเยี่ยว... คนที่เดือดร้อนคือคนข้างล่างต้องคอยเก็บ...คนมีห้องอยู่เขาคงไม่ทิ้งลงมาแบบนี้หรอ!!พิกัดเอื้อ1ตึก5ด้านหลัง..โยนมาจากทางหนีไฟ..แจ้งคนมีอำนาจก็แล้ว แต่เงียบ"


นางปาริชาติ พุมาเกรียว แม่ค้าขายแกง ผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าว พาผู้สื่อข่าวเดินดูถุงฉี่ปริศนาหล่นอยู่เกลื่อนกลาดห้อยอยู่ตามกิ่งไม้รอบตึก 5 ส่งกลิ่นเหม็นต้องคอยเดินเก็บทิ้งทุกวันมานานกว่าครึ่งปี ทำให้ตนกับชาวบ้านแถวนี้ต้องมานั่งเก็บกวาดทุกวัน ทั้งตัดต้นมะรุมที่ปลูกอยู่ออก เพราะถุงฉี่ห้อยอยู่บนบริเวณกิ่งไม้


ล่าสุดวันนี้ (13 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทรอีกครั้ง พบผู้จัดการนิติบุคคลประธานเอื้ออาทร บอกว่าได้ที่ผ่านมาได้พยายามแก้ปัญหาตลอด และพูดคุยกับคนที่โยนถุงฉี่ออก ทราบว่าเป็นชายอายุ 75 ปี ชอบปูพื้นนอนนอกห้อง อ้างลมเย็น ไม่ชอบนอนในห้องแอร์ และไม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียง เบื้องต้นได้ตักเตือนห้ามกระทำพฤติกรรมดังกล่าว ไม่เช่นนั้นจะไม่ให้อยู่ที่ห้องดังกล่าวอีกแล้ว


ขณะที่ลูกสาวที่ได้พูดคุยปรับความเข้าใจกับเพื่อนบ้าน ก็ยืนยันตนเองและสามีดูแลพ่ออย่างดี ยอมรับว่าพ่อเป็นคนทำ และได้ห้ามปรามตลอด


สำหรับตึกที่ชายคนดังกล่าวอยู่ เป็นอาคารสูง5 ชั้น โดยอยู่ชั้นบนสุด ผู้สื่อข่าวขึ้นไปบนตึกชั้น 5 พบว่าลมเย็นสบาย ส่วนชายดังกล่าวทราบว่าได้เข้าไปนอนพักในห้องแล้ว เพื่อนข้างห้องบอกแก่ชอบปูพื้นนอนในช่วงกลางคืน


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/5BR46Byph5U

คุณอาจสนใจ

Related News