การ์ดผับชื่อดังถือมีดบุกห้องอดีตแฟน ทำร้ายไม่ยั้งมือ ขู่ฆ่าหากขอเลิก ล่าสุดเจ้านายจ่อหิ้วส่งตำรวจ

สังคม

การ์ดผับชื่อดังถือมีดบุกห้องอดีตแฟน ทำร้ายไม่ยั้งมือ ขู่ฆ่าหากขอเลิก ล่าสุดเจ้านายจ่อหิ้วส่งตำรวจ

โดย pattraporn_a

13 เม.ย. 2564

133 views

การ์ดผับชื่อดังที่อุบลราชธานี ถือมีดบุกห้องทำร้ายแฟนเก่า ทั้งตบ เตะ จิกผม ขู่ฆ่าหากเลิกราจะฆ่าให้ตาย สุดท้ายเหยื่ออาศัยจังหวะวิ่งหนีไปแจ้งความ หวั่นถูกตามเอาชีวิต ขณะที่หัวหน้างานเตรียมพาตัวผู้ก่อเหตุส่งตำรวจ บ่ายนี้


ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าห้องพัก ในอำเภอเมืองอุบลราชธานี เผยให้เห็นภาพชายถือมีดบุกทำร้ายร่างกายหญิงคนหนึ่ง ทั้งตบ เตะ จิกผม พยายามลากเข้าห้อง แต่หญิงสาวขัดขืน ก่อนจะพากันเดินลงชั้นล่าง ซึ่งฝ่ายชายก็ยังทำร้ายร่างกายหญิงสาวอย่างต่อเนื่อง ตบจนผู้หญิงล้มลงไปนั่ง โดยไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ


โดยเพจเจ๊ม้อย V Plus โพสต์คลิปนี้ พร้อมระบุว่า เพื่อนโดนทำร้ายร่างกาย โดยข่มขู่ว่า รู้จักคนใหญ่คนโต ซึ่งผู้ชายเป็นแฟนเก่าที่เลิกไปแล้ว จนผู้หญิงมีแฟนใหม่แล้ว แต่ก็ยังถูกตามมาราวี ทำร้ายร่างกาย ขู่ฆ่า จนครั้งล่าสุด บุกมาถึงหอพัก อย่างในคลิป ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุบลราชธานีแล้ว แต่เรื่องยังเงียบ


ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่ น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุชื่อโชค ทำงานเป็นการ์ดที่ผับแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของตนเอง คบกันได้ประมาณ 2 เดือน แต่ก็เลิกรากันไปแล้วประมาณ 1 เดือน เพราะชอบทำร้ายร่างกาย ตอนนั้นก็ถูกขู่ว่า เลิกกันแล้ว อย่าให้เห็นที่เมืองอุบลอีกนะ ตนก็ได้หนีไปอยู่ที่อื่นสักพัก จนรู้สึกว่า เขาไม่ได้มาตามราวีอะไร จึงกลับมาอยู่ที่ห้อง แค่คืนเดียวเขาก็มาเคาะประตูห้อง แล้วถือมีดบุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย


จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ซึ่ง นายโชค ข่มขู่พร้อมบอกให้ขึ้นรถไปด้วยกัน ตอนนั้นอยู่หน้าหอพัก เห็นว่ามีคนเยอะ จึงออกอุบายให้นายโชคเดินไปเอารถ ทันทีที่นายโชคหันหลัง จึงรีบวิ่งหนีไปซ่อน ทำให้หนีรอดออกมาได้ จากนั้นก็ไปตรวจร่างกาย แล้วรีบไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี


ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก เชื่อว่าเขากล้าเอาชีวิต เพราะเขาขู่ว่า ต่อให้แจ้งความก็ไม่กลัว ตอนนี้ไม่กล้ากลับไปที่อุบลราชธานี ยังไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะใช้ชีวิตต่อยังไง จะกลับไปทำงานได้หรือไม่ อยากให้ตำรวจช่วยจับตัวไปดำเนินคดี


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับ พันตำรวจโท นพดล เปลี่ยนรูป รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เผยว่า ได้สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว ล่าสุดมีข้อมูลแจ้งมาว่า เสี่ยเอก ซึ่งเป็นหัวหน้างานของนายโชค จะนำตัวนายโชค มามอบตัวที่โรงพักช่วงบ่ายวันนี้


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/InVr6f5_Khs

คุณอาจสนใจ

Related News