เปิดใจหมอลำสาว คลิปถูกแฟนเก่าขี่ จยย.ขวางหน้า บุกทุบรถรัวๆ ชี้หน้าด่ากราด ทำผวากันทั้งคณะ

สังคม

เปิดใจหมอลำสาว คลิปถูกแฟนเก่าขี่ จยย.ขวางหน้า บุกทุบรถรัวๆ ชี้หน้าด่ากราด ทำผวากันทั้งคณะ

โดย pattraporn_a

13 เม.ย. 2564

209 views

โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป ชายคลั่งขี่มอเตอร์ไซค์ขวางหน้าแล้วบุกทุบรถ พร้อมชี้หน้าด่าหญิงสาวคณะหมอลำ สุดท้ายต้องขับหนีเข้าสถานีตำรวจ จึงรอดมาได้


เพจเจ๊ม้อย V Plus โพสต์คลิปนี้ เห็นชายคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดปาดหน้า แล้วลงมาทุบรถผู้เสียหาย พร้อมชี้หน้าด่าทอ ไม่ยอมให้ผู้เสียหายขับรถหนี ซึ่งผู้เสียหายในรถมีหลายคน เป็นผู้หญิงทั้งหมด ต่างก็ร้องด้วยความตกใจ พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ให้มาช่วยเหลือ สุดท้ายอาศัยจังหวะขับหนีออกมาได้ โดยชายคนดังกล่าวก็ยังขี่มอเตอร์ไซค์ตามมา บางจังหวะก็ขับนำไป กระทั่งผู้เสียหายขับรถหนีเข้าไปที่สถานีตำรวจ ชายคนดังกล่าวจึงขี่รถหนีไป


และมีการเผยแพร่คลิปภาพจากกล้องหน้ารถคันหลัง เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า คนแบบนี้ก็มีด้วย สร้างความเสียหายสร้างความวุ่นวาย เขาเป็นแฟนเก่าของคนขับรถ เลิกกันเป็นปีแล้ว แต่มาหาเรื่อง ที่ถ่ายคลิปไว้ เพราะกลัวว่าหากเกิดอะไรขึ้นแล้วจะไม่มีหลักฐานเอาผิด เขาตามมาที่งานหมอลำ อยู่หลังเวที เขาก็มาทำร้ายพี่คนขับ ทำเราถูกลูกหลงไปด้วย พอเลิกงานเขาก็ตามมา แล้วก็เป็นอย่างที่เห็น คนเมาน่ากลัว เราอยู่ในเหตุการณ์ก็ต้องถ่ายไว้ มันน่ากลัว เหมือนหนีตาย


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่ คุณอาภาพร อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ช่วงบ่าย 3 โมงครึ่ง ผู้ชายในคลิปชื่อ วิทยา เป็นแฟนเก่า ซึ่งเลิกรากันไปแล้วเป็นปี แต่ยังกลับมาก่อกวนตลอดเวลา เป็นมานานแล้ว ซึ่งครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้ มาหาที่งานหมอลำ ที่อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเขาเมามา เลยไม่คุยด้วย เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง เขาก็เลยมาทำร้ายร่างกายทุบที หลังเสร็จงาน จึงขับรถออกมา เขาก็ขี่รถตามมา แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป


ตนจึงตัดสินใจขับหนีเข้าไปที่ สภ.พิบูลมังสาหาร แล้วเรียกให้ตำรวจช่วยจับ ซึ่งตนยังไม่ได้แจ้งความอะไร เพราะจะรีบไปทำงานต่อ สุดท้ายตำรวจก็ไม่จับตัวไว้ คุยกับแป็บเดียว ก็ปล่อยตัวกลับไป ตอนนี้กลัวมาก เพราะนายวิทยาตามมาทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ที่ทำงาน ถูกทำร้ายบาดเจ็บ แถมรถยังบุบจนเสียหาย แต่ตนก็ยังไม่สะดวกแจ้งความ ขอเวลาอีก 2-3 วัน เมื่อเสร็จงงานทั้งหมด จะเข้าแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/tUokS0gFzFg


คุณอาจสนใจ