อย่างกับฉากในหนัง! คนร้ายยิงสนั่นสู้ตำรวจทางหลวง ก่อนขึ้นรถเหยียบมิดหนีไล่ล่า

สังคม

อย่างกับฉากในหนัง! คนร้ายยิงสนั่นสู้ตำรวจทางหลวง ก่อนขึ้นรถเหยียบมิดหนีไล่ล่า

โดย pattraporn_a

13 เม.ย. 2564

228 views

ตำรวจเร่งล่าคนร้ายยิงต่อสู้กับตำรวจทางหลวง บริเวณมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เมื่อคืนวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา 


กล้องหน้ารถตำรวจทางหลวงจับภาพขณะคนร้ายเป็นชายคนหนึ่งใช้ปืนยิงต่อสู้กับตำรวจทางหลวง 2 นาย บริเวณจุดจอดรถฉุกเฉินริมถนนมอเตอร์เวย์ ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม ของวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะอาศัยจังหวะชุลมุนขับรถกระบะหลบหนีไป ซึ่งตำรวจพยายามขับรถไล่ติดตามแล้วแต่ไม่ทัน


เหตุปะทะครั้งนี้ทำให้ ร้อยตำรวจเอก รุ่งเพชร ค้าวัตถุ อายุ 47 ปี สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ถูกยิงที่ต้นขาขวาได้รับบาดเจ็บ และรถของตำรวจทางหลวงถูกยิงเข้าที่กระจก ล้อ และฝากระโปรง


พลตำรวจตรี เอกลักษณ์ ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุอยู่ กิโลเมตรที่ 45 ขาเข้ากรุงเทพ พื้นที่ ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สายตรวจ 3 นาย คือ ร้องตำรวจเอก รุ่งเพชร , ดาบตำรวจ ไตรสิน โชติชนะกรกุล และ ดาบตำรวจ มงคล เทพวงษา ขับรถออกตรวจตามปกติ เจอรถกระบะ โตโยต้า สีบอร์น จอดอยู่จุดจอดรถฉุกเฉินจึงลงไปตรวจสอบ ฝ่ายชายลงมาจากรถแล้วพยายามจะชักปืนยิงใส่ตำรวจ แต่ตำรวจเห็นปืนก่อนจึงเข้าล็อคตัวและแย่งปืนคนร้าย แต่คนร้ายขัดขืน ตำรวจจึงผลักคนร้ายล้มเพื่อไม่ให้คนร้ายได้ตั้งหลักยิงสวน ก่อนจะเปิดฉากยิงใส่กันตามที่ปรากฎในคลิป


ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปะกง , สืบสวนจังหวัดฉะเชิงเทรา , สืบสวนภาค2 และกองปราบ เร่งล่าตัวคนร้ายแล้ว โดยไล่แกะรอยจากกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่ทราบทะเบียนเพราะวันเกิดเหตุเป็นวันที่เปิดให้รถวิ่งฟรี ไม่เสียเงิน ทำให้ไม่ต้องหยุดรับบัตร จึงไม่สามารถจับภาพทะเบียนรถได้


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/nZkDGvGQQhU

คุณอาจสนใจ