สังคมกังขา! ผบก.น.5 แถลงเร่งตรวจสอบคริสตัลคลับ-เอเมอรัลด์ ลือมีชื่อนายตำรวจใหญ่ถือหุ้น

สังคม

สังคมกังขา! ผบก.น.5 แถลงเร่งตรวจสอบคริสตัลคลับ-เอเมอรัลด์ ลือมีชื่อนายตำรวจใหญ่ถือหุ้น

โดย pattraporn_a

13 เม.ย. 2564

45 views

ตำรวจเร่งตรวจสอบ "อ๊อด มิยาบิ" เกี่ยวข้องกับ 2 สถานบันเทิงตามที่ถูกสื่อบางสำนักกล่าวอ้างหรือไม่ หากเกี่ยวข้องจะดำเนินคดีเพิ่ม


พลตำรวจตรี โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีสั่งปิดคริสตัลคลับ และเอเมอรัล 2 สถานบันเทิงชื่อดัง ที่เป็นคลัสเตอร์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกเดือนเมษายน ว่าขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตั้งคณะทำงานสืบสวนสอบสวนขึ้นมาดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ซึ่งต้องยึดตามพยานหลักฐานเอกสารเป็นหลัก พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปของรายชื่อผู้ถือหุ้นต่างๆ ที่ปรากฎว่ามีคนชื่อคล้ายตำรวจร่วมอยู่ด้วย หรือที่สื่อมวลชนเสนอชื่อของ "อ๊อด มิยาบิ" ว่าเป็นเจ้าของแท้จริง


ส่วนการสั่งปิดสถานบริการทั้ง 2 แห่ง เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าทั้ง 2 แห่ง มีใบอนุญาตบางประเภท แต่ยืนยันว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานบริการตาม พ.ร.บ.สถานบริการ หากเข้าข่ายความผิดตามคำสั่ง คสช.ก็ต้องปิด 5 ปี


ส่วนยอดตำรวจติดเชื้อโควิด-19 ถึงวันที่ 12 เมษายน มีตำรวจยังต้องรักษาตัว 153 นาย มากที่สุดคือ กองบัญชาการตำรวจนครบาล 60 นาย ตำรวจภูธรภาค 5 จำนวน 23 นาย และกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง 17 นาย และมีตำรวจที่ต้องกักตัว 1,334 นาย


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/LNdP8ygPwDc

คุณอาจสนใจ

Related News