ทรมานมาก! 'แจ๊ส ชวนชื่น' ไลฟ์เล่าอาการป่วยโควิด ปวดเมื่อย-หนาวสั่นไปทั้งตัว แนะซื้อของตุนอยู่บ้าน อย่าออกไปไหนเด็ดขาด

สังคม

ทรมานมาก! 'แจ๊ส ชวนชื่น' ไลฟ์เล่าอาการป่วยโควิด ปวดเมื่อย-หนาวสั่นไปทั้งตัว แนะซื้อของตุนอยู่บ้าน อย่าออกไปไหนเด็ดขาด

โดย pattraporn_a

13 เม.ย. 2564

229 views

แจ๊ส ชวนชื่น ไลฟ์กลางดึก ชี้แจงอาการป่วย โควิด-19 เผยทรมานมาก ปวดตัว ปิดแอร์นอน ใส่เสื้อหนาๆ ยังหนาว


หลังจากที่ แจ๊ส ชวนชื่น ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก แจ้งอัพเดทอาการป่วย โดยบอกว่า อยู่โรงพยาบาลวันที่ 2 แล้ว รู้สึกปวดตัว แสบคอ เป็นไข้ โชคดีที่พี่บอล กับน้าค่อม ไม่เป็น อยากแนะนำ เป็นไปได้ออกไปซื้อของมาตุนไว้บ้านอย่างเดียว ไม่จำเป็นไม่ต้องออกไปไหน เพราะน่ากลัวมากๆ และ รพ.ก็หายาก กว่าผมจะได้ห้องก็รอคนที่หายออกไป จึงได้เข้าไปแทน และเป็นตึกเก่า ให้นอนสบายๆ คงยาก


ส่วนอาการตอนนี้ นอนปิดแอร์ ใส่เสื้อกันหนาวอย่างหนา ห่มผ้าด้วยแต่ยังหนาว ขนาดไม่มีแอร์ยังรู้สึกหนาวและสั่น อยากให้ทุกคนระวังตัวมากกว่าเดิม โควิดน่ากลัวที่สุดคือลงปอด และผมก็ไอหนักด้วย เมียร้องไห้เป็นห่วงมาก วันที่ผมเป็นไข้ เมียบอกให้ไปตรวจ แล้วกลับมาที่ห้อง เมียนอนอยู่ด้วยกันตลอด โชคดีที่นอนคอนโด ไม่ได้มาติดลูก


หลังจากนอนแล้วตื่นมาตอนเช้า เห็นไอจีพี่บอล เป็นโควิด และเห็นเมียนั่งที่ระเบียง รู้อยู่แล้วว่าเขาต้องรู้ เพราะเขาตื่นก่อน จึงต้องแยกกันตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งความรู้สึกตอนนั้น คนที่รักกัน อยู่ดีๆ ต้องแยกกัน แล้วเมียก็แยกออกไป ไปทั้งที่ไม่รู้จะนอนไหน เพราะกลับบ้านก็ไม่ได้ จึงให้เมียนอนในรถบ้าน ทุกข์มาก ลูกเข้ามาหาไม่ได้ ซึ่งก็โทรคุยกับแจงทุกวัน บอกรักกัน ความรู้สึกมันพูดไม่ถูก เพราะคนเคยอยู่ด้วยกันตลอด แต่ต้องมาแยกกัน อยากให้ดูแลคนในครอบครัวให้ดี


ขณะที่น้าค่อม หรือ นาย อาคม ปรีดากุล เมื่อวานนี้ (12 เม.ย.) ทราบผลการตรวจโควิดอย่างเป็นทางการแล้วพบว่าติดเชื้อโควิด และต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลทันที ซึ่งคนที่บ้านน้าค่อมไปตรวจโควิดทั้งบ้านรวม 11 คน แต่มีเพียงน้าค่อมคนเดียวที่ติด เมื่อดูไทม์ไลน์ย้อนหลังไป 11 วัน มีการเดินทางไปหลายพื้นที่ แต่วันที่น่าจะติดเชื้ออาจจะเป็นวันที่ไปอัดรายการฮอลลีวูด เกมไนท์ ซึ่งเป็นวันที่เจอกับบอล เชิญยิ้ม ซึ่งติดเชื้อมาจากคนใกล้ชิดที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อมา ก่อนจะโพสลง IG ว่าติดเชื้อแล้ว เช่นเดียวกับเมื่อวานนี้ มีคนในวงการบันออกมาโพสต์ว่าติดเชื้อโควิด-19 อีกหลายทั้ง เช่น โปเต้ นักร้องนำวงมีน เล่นคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัด , ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา คาดว่าติดจากสนามแข่งรถ , เปรี้ยว ทัศนียา ติดจากเพื่อนสนิทที่ร่วมงานกับผู้ติดเชื้อ , แคนดี้ เดอะเฟซ คาดรับเชื้อมาจากปาร์ตี้ที่ภูเก็ต


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/3agNx67CY4E

คุณอาจสนใจ

Related News