ชลบุรียังหนักโควิดเพิ่มอีก 101 ราย - เร่งหาสาเหตุรถทัวร์ไฟไหม้คลอก 5 ศพ

สังคม

ชลบุรียังหนักโควิดเพิ่มอีก 101 ราย - เร่งหาสาเหตุรถทัวร์ไฟไหม้คลอก 5 ศพ

โดย sujira_s

13 เม.ย. 2564

473 views

พบศพนักธุรกิจชาวจีนถูกฆ่าทิ้งที่สมุทรสาคร

พบศพนักธุรกิจชาวจีนถูกลวงมาฆ่าทิ้งที่ชายทะเลบางหญ้าแพรก อำเภอเมืองสมุทรสาคร ชาวบ้านออกหาปลาไปเจอแจ้งตำรวจตรวจสอบ นอกจากนี้ยังพบชายชาวจีนอีกคนถูกยิงเข้าที่ขา วิ่งหนีออกมาหมดสติบริเวณป่าข้างทางไม่ห่างจากจุดที่พบศพมากนัก คาดทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน น่าจะถูกลวงมาฆ่าตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการเก็บหลักฐานและตรวจพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่สภ.เมืองสมุทรสาคร


เร่งหาสาเหตุรถทัวร์ไฟไหม้คลอก 5 ศพ

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจหาสาเหตุไฟไหม้รถทัวร์โดยสารจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน เหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาบนถนนมิตรภาพ อำเภอบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น คนขับบอกเกิดจากล้อหลังแตกและเกิดประกายไฟขึ้น จากนั้นไฟได้ลุกไหม้ห้องเครื่องที่อยู่ด้านหลัง ก่อนที่จะลุกลามอย่างรวดเร็วจนไฟไหม้รถทั้งคัน


ชลบุรียังหนักโควิดเพิ่มอีก 101 ราย

เพจเฟซบุ๊ก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี รายงานผู้ป่วยโควิด-19 ยืนยันรายใหม่ วันนี้ จำนวน 101 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้ติดเชื้อมาจากสถานบันเทิง และยังมีอีกกว่า 2พันรายที่อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ ส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าที่เร่งสร้างโรงพยาบาลสนามที่อาคารอเนกประสงค์ สนามกีฬากลางจังหวัด หลังพบผู้ติดเชื้อโควิค เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม37ราย รวมทั้งหมด 52 ราย

คุณอาจสนใจ

Related News