ดารา, นักร้อง และเน็ตไอดอลไม่รอด โควิดลามต่อเนื่อง คนบันเทิงติดเชื้อระนาว

บันเทิง

ดารา, นักร้อง และเน็ตไอดอลไม่รอด โควิดลามต่อเนื่อง คนบันเทิงติดเชื้อระนาว

โดย sujira_s

13 เม.ย. 2564

76 views

สถานการณ์โควิด คนในวงการบันเทิง ต้องบอกว่ายังคงลามต่อเนื่อง เมื่อวานนี้ (12 เม.ย.64) มีคนบันเทิงที่ติดเชื้อเพิ่มอีกหลายราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการรับเชื้อมาจากคนใกล้ชิด


โดยเฉพาะกลุ่มก้อนของรายการ ฮอลลีวูดเกมส์ไนท์ไทยแลนด์ ที่ก่อนหน้านี้บอล เชิญยิ้ม และแจ๊ส ชวนชื่น ได้ไปร่วมรายการเมื่อวันที่ 7 เมษายน ก่อนจะทราบว่าตัวเองติดเชื้อโควิด ซึ่งวันนั้นก็มีนักแสดงไปร่วมรายงานกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ‘บอย ปกรณ์ , เกรท วรินทร , บูม สุภาพร , ว่าน ธนกฤต , ค่อม รวมถึง 4 สาววง BNK48 (เฌอปราง , อร , ไข่มุก , จีจี้)


ล่าสุดเมื่อวานนี้ วิลลี่ แมคอินทอช พิธีกรของรายการ และ ค่อม ชวนชื่นที่ได้ไปร่วมถ่ายรายการกับบอล และ แจ๊สติดเชื้อด้วยเช่นเดียวกัน โดยวิลลี่ได้โพสต์แจ้งบอกว่า “ผมขออนุญาตแจ้งผลตรวจหาเชื้อโควิดครับ ได้ผลตรวจเป็น Positive ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้กำลังรอการติดต่อรับตัวเพื่อเข้ารักษาจากโรงพยาบาลครับ ผมได้ทำการเรียบเรียง Time line อย่างละเอียดเพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบ ท่านใดที่ใกล้ชิดผมหรืออยู่ในสถานที่ผมไปในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ขอให้ไปตรวจเช็คและกักตัวดูอาการนะครับ และต้องขอโทษทุกๆ ท่านที่ทำให้เดือดร้อนครับ ขอให้ทุกๆ ท่านปลอดภัยครับ” พร้อมกับได้แจ้งไทม์ไลน์


ขณะที่ค่อมมีลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้โพสต์ผลตรวจของค่อม แจ้งว่า ค่อมติดเชื้อโควิด โดยหลังจากทราบว่า บอล เชิญยิ้มติดเชื้อ ทั้งครอบครัว 11 คน ก็พากันไปตรวจ ปรากฏผลออกมามีค่อม ติดเชื้อคนเดียว อีก 10 คนผลเป็นผลไม่พบเชื้อ ซึ่งไอซ์บอกว่า ค่อนข้างกังวล เพราะคุณพ่อมีโรคประจำตัว (เบาหวาน) อยากให้อยู่ใกล้หมอมากที่สุด


ส่วนไทม์ไลน์ของค่อม ไอซ์ได้เรียบเรียงมาดังนี้ ซึ่งหลังจากดูไทม์ไลน์ จะเห็นวันที่ 6 เมษายนค่อมได้ไปถ่ายรายการเดียวกับบอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น และ โย ยศวดีที่ติดโควิดไปก่อนหน้านี้ ก่อนจะมาถ่ายรายการฮอลลิวูดเกมส์ไนท์ ไทยแลนด์ ร่วมกับบอลและแจ๊สอีกครั้งในวันที่ 7 เมษายน


ขณะที่ผู้ร่วมรายการคนอื่นๆ ตอนนี้ก็เข้าสู่การกักตัวเป็นที่เรียบร้อย และยังไม่มีใครมีอาการผิดปกติ โดยเกรทที่เพิ่งไปตรวจหาเชื้อมา ก็แจ้งผลว่าเป็นลบไม่พบเชื้อ


ส่วนเคสของโย ยศวดีที่คาดว่าน่าจะได้รับเชื้อวันเดียวกับบอล เชิญยิ้มและแจ๊ส ชวนชื่น เพราะได้ไปถ่ายรายการด้วยกันเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่เวิร์คพ้อยท์และตรวจพบว่าติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ ซึ่งนอกจากพี่สาว เอ อัญชลีจะติดเชื้อด้วยแล้ว เพราะไปที่เวิร์คพ้อยส์กับโย ล่าสุด น้องเอวี่ ลูกสาวของเอ อัญชลี ตรวจพบว่าติดเชื้อด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ทั้งเอและลูกสาว ก็ได้เข้ารับการรักษาตัวด้วยกันที่โรงพยาบาลแล้ว โดยเอ อัญชลี ได้โพสต์บอกว่า “มี๊ขอโทษนะลูกที่ระวังตัวเองไม่ดีพอ เราต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ตอนนี้ขออย่างเดียวอย่าให้แม่กับพี่เลี้ยงติดเลย ขอให้พระเจ้าคุ้มครองแม่และพี่สาด้วยเถอะ”


ส่วนโยได้โพสต์อัพเดทอาการของตัวเองในการรักษาวันที่ 3 ว่า อาการดีขึ้น ไข้ลดลง แต่ยังมีเสมหะเยอะ ปวดตัว อ่อนเพลียและท้องร่วง คุณหมอให้ทานยาวันละ 2 ครั้ง ยาลดไข้ทุก 6 ชั่วโมง


อีกคนนึงคือ นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาของดีเจเพชรจ้าที่ติดเชื้อไป ก่อนหน้านี้ ล่าสุดผลการตรวจครั้งที่ 2 ของนิวเคลียร์พบว่า ติดเชื้อโควิด หลังเริ่มมีอาการไอและไข้ขึ้น ซึ่งไม่เพียงแค่นิวเคลียร์เท่านั้น แต่คนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ อากง กิ๋ม (พี่เลี้ยงของน้องไทก้า) ทุกคนติดเชื้อหมดเลย ยกเว้นน้องไทก้าคนเดียวที่ไม่ติด ซึ่งนิวเคลียร์ บอกเลยว่า กลัวมากว่าลูกจะอยู่ยังไง มันบีบหัวใจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด พร้อมขอโทษลูก ที่ดูแลตัวเองไม่ดีจนติดเชื้อ โดยบอกว่าจะรีบรักษาให้หายจะได้กลับมาอยู่กับลูก พร้อมกับโพสต์คลิปตอนบอกลาลูกชาย หลังจากรถพยาบาลมารับตัว และเขียนข้อความบอกว่า “รถโรงพยาบาลมารับแม่แล้ว ร่ำลาครั้งสุดท้าย อยากกอดก้าเหลือเกินแต่ก็ทำไม่ได้ ก้าเข้มแข็งแบบนี้แม่ยิ่งต้องเข้มแข็ง!!! จะรีบหายนะคับลูกแม่


สำหรับใครที่ถามว่าก้าอยู่กับใคร นิวให้ผู้จัดการนิวมาอยู่กับน้องคะ กับมีแม่บ้านที่ก้า ก็พอจะเข้ากันได้และก็รอผลตรวจของคุณแม่นิวถ้าไม่ติดก็จะมาอยู่กับน้อง ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เราต้องผ่านมันไปให้ได้”


ขณะที่ดีเจเพชรจ้า หลังทราบว่าภรรยาและคนในครอบครัวติดเชื้อกันทั้งหมด และมีเพียงน้องไทก้าที่ไม่ติด ก็ได้โพสต์ข้อความถึงลูกชายบอกว่า “ลูกต้องอยู่ให้ได้นะ พ่อแม่ กิ๋ม อากง ไม่มีใครรอด covid อยู่ให้ได้นะลูก พ่อเลยครึ่งทางมาแล้ว บีบหัวใจ กูสุดๆๆ”


ส่วนไทม์ไลน์ของนิวเคลียร์ เจ้าตัวก็ได้โพสต์แจ้ง โดยคาดว่าน่าจะได้รับเชื้อมาเมื่อวันที่ 5 - 6 เมษายน เพราะอยู่ใกล้และกินอาหารจานเดียวกับคนที่ติดเชื้อไปก่อนหน้านี้


ส่วนฝั่งของศิลปินนักร้อง เมื่อวานนี้มีติดเชื้อเพิ่ม 2 คน คือ โปเต้ นักร้องนำวง MEAN (มีน) ที่เมื่อวานนี้ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด โดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าได้ไปสัมผัสหรือไปรับเชื้อมาจากไหน ซึ่งกำลังประสานโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา พร้อมได้เผยไทม์ไลน์ให้ทราบกัน ซึ่งได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตในหลายจังหวัด ขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ของวงและทีมงานตอนนี้ก็ได้เข้ารับการตรวจเรียบร้อยแล้ว และกำลังรอผลกันอยู่ โดยไทม์ไลน์ของ โปเต้


ส่วนเคสของค่ายเพลง Love Is ที่ก่อนหน้านี้นนท์ ธนนท์ และนนท์ ธนนท์ ได้ติดเชื้อหลังเข้าร่วมประชุมกับทางค่ายเมื่อวันที่ 5 เมษายน ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อจากเคสนี้เพิ่มอีก 2 คน คือ นักร้องหนุ่ม เจมส์ อลิน วี และพนักงานที่ดูแลศิลปินของค่าย โดยเจมส์ ได้โพสต์แจ้งว่า 


“ผมเข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 10 เนื่องจากทราบข่าวว่ามีผู้เข้าร่วมประชุมเมื่อวันที่ 5 เมษายนติด Covid-19 หลังจากตรวจแล้วก็ทำการกักตัวอยู่ที่บ้าน และได้รับการแจ้งจากทางโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 12 เมษายน ว่าผลตรวจเป็นบวก” พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ของตัวเอง


นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงสาว เปรี้ยว ทัศนียา นักแสดงช่อง 7ติดเชื้อโควิดด้วยเช่นเดียวกัน หลังได้ไปร่วมงานกับผู้ติดเชื้อโควิด และได้ไปตรวจเมื่อวันที่ 9 เมษายน และผลก็ออกมาเป็นบวก ตอนนี้กำลังกักตัว เพื่อรอเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมกับได้เรียบเรียงไทม์ไลน์ของตัวเองมาด้วย


รวมถึงอีกหนึ่งนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ นักแสดงช่องวัน ได้โพสต์บอกผลตรวจติดเชื้อโควิด หลังได้ไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยงและมีผู้ติดเชื้อ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นงานที่สนามแข่งรถ ญิ๋งญิ๋ง บอกว่าเธอไม่ได้เจอกับสัมผัสกับคนติดเชื้อเลย แค่ไปอยู่ในงานเดียวกัน หลังทราบว่าในงานมีคนติดเชื้อ ก็ได้ไปตรวจ และผลก็ออกมาเป็นบวก ส่วนอาการตอนนี้ญิ๋ง ญิ๋ง บอกว่าไม่มีอาการอะไรเลย และกำลังรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อเข้ารับการรักษา พร้อมกับแจงไทม์ไลน์ของตัวเอง


และอีกหนึ่งคนที่เมื่อวานนี้ผลตรวจออกมาว่าติดเชื้อโควิดด้วย ก็คือยูทูปเบอร์สาว เส้นด้าย สอดอสไตล์ โดยก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มไวท์ ได้ติดเชื้อและเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในขณะนี้ สุดท้ายเส้นด้ายได้รับเชื้อด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์บอกว่า


ได้ไปตรวจรอบ 2 เนื่องจากคืนวันเสาร์เริ่มมีอาการ ไอ จาม มีไข้ ปวดเมื่อยตัว จากนั้นทางโรงพยาบาลก็โทรมาแจ้งว่าผลเป็นบวก ซึ่งตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน เส้นด้ายบอกว่าไม่ได้ออกไปไหนเลย อยู่กักตัวแต่ในบ้าน คาดว่าแฟนน่าจะรับเชื้อมาวันที่ 2 เมษายน และเธอก็อยู่กับแฟนที่เบตง จังหวัดยะลา ตั้งแต่วันที่ 3 - 5 เมษายน วันที่ 6 ทราบผลว่าแฟนติดเชื้อ ซึ่งเธอก็คาดว่าน่าจะรับเชื้อมาจากแฟนในช่วงวันนั้น


ส่วนอาการตอนนี้ไม่ได้รุนแรง มีไข้ต่ำๆ ปอดยังแข็งแรงปกติ มีแค่อาการเจ็บคอ คันคอ ไอ จาม ปวดเมื่อยตัวบ้าง ไม่มีอาการหอบหรือเหนื่อยใดๆ



ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/sYlZ_oHkDu4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คนบันเทิงติดโควิด ,โควิด19

คุณอาจสนใจ

Related News