ทัวร์ลง! ยูทูบเบอร์เหยียดรสนิยม จนเกิดกระแส #saveรองเท้าแตะ ชาวเน็ตถาม "ใส่ที่เท้า ไปหนักที่หัว?" เจอจวกอ่วมจนต้องลบคลิป

สังคม

ทัวร์ลง! ยูทูบเบอร์เหยียดรสนิยม จนเกิดกระแส #saveรองเท้าแตะ ชาวเน็ตถาม "ใส่ที่เท้า ไปหนักที่หัว?" เจอจวกอ่วมจนต้องลบคลิป

โดย pattraporn_a

12 เม.ย. 2564

319 views

ยูทูบเบอร์หนุ่มทำคลิปแซะเรื่องใส่รองเท้าแตะโชว์เล็บดำๆ บอกอย่าให้เจอ จะใส่จอร์แดนเข้าไปถีบหน้า ต่อมาโดนทัวร์ลง ต้องยอมลบคลิป และโพสต์ขอโทษแล้ว


คลิปนี้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลัง นาย อิสระ เอทเทอร์ หรือ แม็กซ์ ยูทูปเบอร์หนุ่มช่อง แม็กซ์ เอาท์ สไตล์ (Maxed Out Style) ทำคลิปใหม่ที่มีชื่อว่า " ปี 2021 แล้ว อย่าใส่แบบนี้เลย พลีส" ในคลิปวิดีโอแม็กซ์จะพูดถึงการแต่งตัว และเสื้อผ้าที่ที่ไม่ควรแต่งในปี 2021 เช่นการใส่รองเท้าวิ่งกับกางเกงยีนส์, การใส่เครื่องแต่งกายที่เป็นคู่แข่งกัน


แต่หัวข้อที่เป็นเรื่องคือ "ไม่ควรใส่รองเท้าแตะ" มีการตั้งคำถามว่าทำไมทุกคนถึงชอบใส่รองเท้าแตะ พร้อมกับบอกว่า อย่าสนใจเพียงแค่ความสบายของตัวเอง ให้สนใจความสบายตาของคนอื่นที่มองนิ้วเท้าของเราบ้าง และช่วงหนึ่งคุยตอบโต้กับทีมงาน แม็กซืได้พูดว่า "รองเท้าแตะใส่ไปเลย แต่อย่าให้เจอ ผมจะใส่จอร์แดนแล้วเข้าไปถีบหน้า(มึง)"


พร้อมกับบอกว่ารองเท้าแตะใส่ได้ แต่ต้องดูโอกาส อย่างแต่งตัวมาดีแล้ว แต่พอใส่รองเท้าแตะทุกอย่างก็จะเจ๊ง หัวข้อนี้ทำให้โดนกระแสตีกลับอย่างหนัก จนแม็กซ์ต้องลบคลิปนั้นออกไป


ล่าสุดได้โพสต์ขอโทษแล้ว โดยบอกว่า รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่พูดไป ขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกท่าน ต่อจากนี้จะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ขอโทษทุกคนจากใจจริง"


ขณะที่แรพเปอร์ชื่อดัง ยัวร์บอย ทีเจ ก็โพสต์แซะหนุ่มแม็กซ์ บอกว่า "อยากใส่ ทอม บราวน์ ละเข้าไปสาวหน้า"


เช่นเดียวกับ พระมหาไพรวัลย์ วรวัณโณ ที่ทำภาพและข้อความโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า รองเท้า เวลาใส่ให้เลือกที่ใส่แล้วมันสบายนะโยม สบายตาคนอื่นหรอครับหลวงพี่? สบายเท้า (Teen) เรานี่แหล่ะโยมเอ๊ย


แต่โพสต์ที่ดุเดือดที่สุดเป็นของ อีเจี๊ยบเลียบด่วนที่บอกว่า รองเท้าแตะของกู ใส่ที่เท้าแท้ๆ แต่ไปหนักที่หัวได้ยังไง งง มาก มีลูกเพจเข้ามาเขียนแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นด้วยที่ว่าเรื่องแฟชั่นเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ควรมาเหยียดหรือดูถูกการแต่งตัวใคร



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/9svu73t8yhc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ