สาวร้องกรี๊ด 'หนุ่มหัวเกรียน' บุกช่วยตัวเองอยู่หน้าห้อง ผวาเจอล้วงมือเข้าผ้าม่าน หลักฐานชัดแต่ ตร.ไม่รับแจ้งความ

สังคม

สาวร้องกรี๊ด 'หนุ่มหัวเกรียน' บุกช่วยตัวเองอยู่หน้าห้อง ผวาเจอล้วงมือเข้าผ้าม่าน หลักฐานชัดแต่ ตร.ไม่รับแจ้งความ

โดย pattraporn_a

12 เม.ย. 2564

381 views

สาวอุบลฯ ร้องสื่อ ถูกชายหัวเกรียนบุกหอพัก ยืนสำเร็จความใคร่หน้าห้อง จึงนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรไปแจ้งความ แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง อ้างยังไม่ทำร้ายร่างกาย


เพจ เจ๊ม้อย V Plus โพสต์กรณีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ ระบุข้อความว่า ช่วยกันแชร์ด้วยค่ะ หอพักแถวอุปถัมภ์ ตำรวจไม่จับ เราต้องช่วยกันจับนะคะ เหตุเกิดช่วงตี 1 น้องสาวเห็นผู้ชายยืนอยู่หน้าห้อง แต่ไม่รู้ว่าทำอะไร จึงโทรหาเพื่อนที่อยู่ห้องใกล้ ๆ กัน ดูให้หน่อย ว่าใครมาทำอะไรอยู่หน้าห้อง พร้อมโทรแจ้ง 191


โดยเพื่อนข้างห้อง บอกว่า มีผู้ชายหัวเกรียนมายืนแอบดูเข้าที่ห้อง กำลังช่วยตัวเอง แล้วพยายามจะเปิดหน้าต่าง จนมันเปิดได้ !! พร้อมกับล้วงมือเข้ามาเปิดม่าน จังหวะนั้นคือตกใจแล้วก็กรี๊ดดดดดด พร้อมกับตะโกนว่า ใคร! ตอนนั้นตำรวจก็โทรมาพอดี บอกว่า กำลังจะถึงแล้วให้เราใจเย็นๆ อย่าวางสาย ตอนที่คุยมันก็ยังอยู่นะ แต่แค่ไม่กี่วินาที มันก็วิ่งออกไปทางหลังหอ ตำรวจก็ไล่ไม่ทัน มันรู้ทุกอย่างว่า สวิตซ์เปิด-ปิดไฟของหอ อยู่ตรงไหน มีการหันกล้องวงจรปิดตัวที่ใกล้ห้องไปทางอื่น


ตอนเช้าเจ้าของหอได้ให้ช่างมาดาวน์โหลดไฟล์กล้องวงจรปิดให้ พอที่จะเห็นลักษณะของคนโรคจิต ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนขายาว หัวเกรียน ค่อนข้างมีอายุหน่อย สรุปตำรวจแตาไปแจ้งความก็ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน ตำรวจถือว่ามันเป็นโรคจิตมาทำอนาจาร ยังไม่ได้ทำร้ายร่างกาย เลยไม่รับแจ้งความ!


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หอพักที่เกิดเหตุ อยู่ที่ซอยสุขาอุปถัม 5 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อไปพบ น.ส.สิริยากร หรือคุณมิลค์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดคืนวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ตัวเองกำลังอาบน้ำ รู้ว่ามีผู้ชายเดินเข้ามาบิดประตูห้อง แต่ประตูล็อก เมื่ออาบน้ำเสร็จ จึงรีบแต่งตัวและเปิดผ้าม่านดู ก็พบชายคนนั้น กำลังยืนช่วยตัวเองอยู่ จึงร้องกรี๊ดอกมา และโทรให้น้องอีกห้องซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามมาช่วยดูหน่อย พร้อมโทรแจ้งตำรวจมาจับ แต่กว่าตำรวจจะมา ชายคนดังกล่าวก็เสร็จกิจแล้ววิ่งหนีไป จึงออกไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี แต่ก็เป็นการรับแจ้งความแบบไม่สนใจเรื่องที่เกิดขึ้น


ทำให้คิดว่า หวังพึ่งตำรวจคงไม่ได้ จึงค้นหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่หอพัก ประติดประต่อ กับกล้องจุดอื่น ๆ นอกหอพัก เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้ เมื่อได้หลักฐานได้นำไปมอบให้ตำรวจ ตำรวจก็ไม่สนใจรับแจ้งอีก ใช้สายตามองดูหลักฐานแทบไม่ใยดี แต่ก็รับแจ้งความไว้ อีก 1 ใบ เป็น ใบที่ 2 ในวันที่ 10 เมษายน จึงตัดสินใจชวนเพื่อนๆ ช่วยกันแชร์ เพื่อตีแผ่ให้สังคมรับรู้ กระทั่งมีทีมข่าวติดต่อ เพื่อมาช่วยตรวจสอบ และกระตุ้นให้ตำรวจท้องที่ เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ไปดำเนินคดี เพราะตอนนี้คนในหอพักหวั่นกลัวมาก อีกทั้งละแวกนี้ก็มีแต่หอพักหญิงทั้งนั้น


หลังเป็นข่าว ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ชี้แจงว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ หรือเพิกเฉยกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังรับแจ้งความ ได้ส่งสายสืบลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายแล้ว เชื่อว่า ตามหาได้ไม่ยาก เพราะมีภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นรูปพรรณสัณฐานคนร้าย คาดว่า น่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/w5e8vzz_jtk

คุณอาจสนใจ

Related News