'ป้าบริโอ้' หอบหลักฐาน แจ้งความกลับคู่กรณี อ้างถูกใส่ร้ายขับรถเฉี่ยวชน

สังคม

'ป้าบริโอ้' หอบหลักฐาน แจ้งความกลับคู่กรณี อ้างถูกใส่ร้ายขับรถเฉี่ยวชน

โดย weerawit_c

11 เม.ย. 2564

128 views

นนทบุรี - จากกรณีเมื่อวันที่ 10 มี.ค.64 เวลาประมาณ 17.00 น.น.ส.ศศิณัฐ ฮวดใจรักษ์ อายุ 24 ปี ขี่จยย. โดยมีลูก 3 คนซ้อนท้ายมาด้วยถูกรถเก๋งยี่ห้อ Honda Brio สีน้ำเงิน ของนางสาวหน่อย (นามสมมติ) ชนท้ายรถ เเล้วหนีโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกซอยวัดโบสถ์ดอนพรหม ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุ น.ส.ศศิณัฐ ผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความดำเนินคดีกับทางน.ส.หน่อย ที่ชนแล้วหนีไว้ที่ สภ.บางใหญ่


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (10 เม.ย.) ผ่านมา 1 เดือนแล้ว นางสาวหน่อย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี หรือที่รู้จักกันดี "ป้าบริโอ้ หัวร้อน" ผู้ขับขี่ รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีนำเงิน นำหลักฐานกล้องหน้ารถเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี 2 ราย คือ 1.น.ส.ศศิณัฐ ฮวดใจรักษ์ อายุ 24 ปี ที่แจ้งความตนไว้ก่อนหน้านี้กล่าวหาว่าขับรถชนท้ายรถจยย.แล้วหนี 2 .ผู้ขับขี่รถวิน จยย.หน้าตลาดเจ้าพระยา ที่ยืนด่าทอตนในที่เกิดเหตุและยังขับขี่รถจยย.ติดตามไปที่แยกบางพลูมาด่าทอด้วยคำหยาบคายทำให้ตนตกใจกลัว


ทางด้าน น.ส.หน่อย หรือป้าบริโอ้ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปที่สภ.บางศรีเมือง พอมาถึงที่เกิดเหตุหน้าตลาดเจ้าพระยารถติดขับไปไม่ได้ ข้างขวามีรถเเท็กซี่ เเละด้านซ้ายมีรถจยย.คู่กรณีที่มีเด็กซ้อนท้ายผู้หญิงขับ ซึ่งรถเเท๊กซี่ได้เบียดเข้ามาตนไม่สามารถขับรถไปได้ รถจยย.คันดังกล่าวได้ตะโกนด่าว่าตนด้วยคำหยาบ บอกว่าตนขับรถชนท้าย หลังจากนั้นได้เดินมาทุบประตูข้างคนขับ เเละโทรศัพท์ตามวินจยย.มาหลังจากนั้นทางคนขับวินจยย.เข้ามาเคาะกระจกรถตนทางฝั่งซ้าย ท้าให้ตนลงจากรถ ซึ่งตอนเเรกไม่ทราบว่าคนขับวินจยย.เป็นสามีของผู้หญิง เเละวินได้วิ่งเข้าไปเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังดูอุบัติเหตุรถชนอยู่ด้านหน้า บอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตน


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ทราบว่าจับข้อหาอะไร หลังรถเคลื่อนตัวได้ตนจึงขับออกไปจนถึงเเยกบางพลูและติดไฟแดง วินจยย.ได้ขับตามตนไปเเละเข้ามาดึงประตูรถให้ลงมา ตนตกใจมากจึงได้ขับรถหนี ตนจึงเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งความกลับเพราะตนถูกกลั่นเเกล้ง ก่อนหน้านี้สมัยเป็นนักศึกษาเคยเป็นอดีตนักเเข่งรถที่สนามธีระเซอร์กิต คว้าถ้วยเเชมป์มา 4 ถ้วย ตั้งแต่เมื่อ 30 ปี ที่แล้ว


พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รองผกก.หัวหน้าพนักงาน(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่า ป้าที่ขับรถ Bio เข้ามาพบพนักงานสอบสวนนำหลักฐานที่มีคือกล้องหน้ารถมาให้พนักงานสอบสวนดู เบื้องต้นไม่พบการเฉี่ยวชนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเข้ามาเเจ้งความไว้ และนำวงจรปิดมาแจ้งความจากภาพของผู้ต้องหายังไม่พบภาพตอนมีการเฉี่ยวชนเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่จะนำรถของผู้เสียหายไปให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี ตรวจสอบว่ามีการเฉี่ยวชนหรือไม่ ถ้าตรวจสอบเเล้วไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนผู้กล่าวหาป้ามีโอ้ จะถูกดำเนินคดีข้อหาเเจ้งความเท็จ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7VpWbT8XRNU

คุณอาจสนใจ

Related News