หนุ่มปวดท้องเข้าคลินิก จู่ๆคว้ามีดแทงบุรุษพยาบาลสาหัส ตร.ตามจับได้ อ้างถูกเมียทิ้งจนหลอน

สังคม

หนุ่มปวดท้องเข้าคลินิก จู่ๆคว้ามีดแทงบุรุษพยาบาลสาหัส ตร.ตามจับได้ อ้างถูกเมียทิ้งจนหลอน

โดย weerawit_c

11 เม.ย. 2564

408 views

ชลบุรี - เมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้ (10 เม.ย.) ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธแทงบุรุษพยาบาล(ผู้ช่วยแพทย์)จำนวนหลายแผล ทั่วลำตัวแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดภายในคลินิกเวชกรรม หนองขามสวนเสือ ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เปิดเป็นคลินิกตรวจโรคทั่วไป ภายในคลินิกพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายปรเมศวร์ ไชยชาย อายุ 31 ปี เป็นบุรุษพยาบาลประจำคลินิก ถูกอาวุธมีดปลายแหลม แทงเข้าที่บริเวณหน้าอก หน้าท้องและแขนซ้าย ฝ่ามือทั้ง 2 ข้างรวมถึงที่บริเวณขาซ้าย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จากการตรวจสอบพบอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม ทิ้งอยู่ ที่หน้าประตูคลีนิครวมถึงบัตรประจำตัวประชาชนผู้ก่อเหตุทิ้งไว้ชื่อนายธวัชชัย ไม่ลักดี อายุ 37 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ทางสวนเสือศรีราชา


สอบถาม น.ส.มาลีรินทร์ ศิริเคน อายุ 20 ปี พนักงานทำบัตรคนไข้ในคลินิก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว ได้เดินเข้ามาในคลินิก เพื่อขอตรวจอาการปวดท้องและขอซื้อยาไปรับประทาน ซึ่งในระหว่างที่เข้าพบผู้ช่วยแพทย์เพื่อวัดความดันอยู่นั้น ไม่รู้อะไรดลใจผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมที่เตรียมมา แทงผู้ช่วยแพทย์จนแน่นิ่งไป หลังจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ต้องรอการสอบสวนจากผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง


ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ที่บริเวณลานจอดรถบรรทุก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะนั่งพูดคุยปรับทุกข์กับเพื่อน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.หนองขาม


ด้านนายธวัชชัย ไม่ลักดี อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุตนเองได้เกิดอาการปวดท้อง ท้องเสีย จึงได้เดินจากห้องเช่าไปที่คลินิกดังกล่าว ซึ่งระหว่างทางได้แวะ ซื้อมีดทำกับข้าวและของใช้เครื่องครัวด้วย โดยในขณะที่เข้าไปตรวจเช็คอาการที่คลินิก ตนเองปวดท้องอย่างหนักจึงได้นั่งกุมเข่าอยู่ ระหว่างนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บก็ได้หันมาถามตนเองว่า เป็นอะไร เป็นอะไร ตอนนั้นไม่รู้ตนเองคิดอะไรอยู่ คว้ามีดในกระเป๋าสะพานที่ซื้อ แทงไปที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีออกมา


ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุไปในครั้งนี้ ตนเองเกิดอาการเครียดสะสม เนื่องจากภรรยาที่คบหากันมาทิ้งตนเองไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว อีกทั้งยังทิ้งลูกไว้ให้ดูแลจำนวน 2 คน จนหลอน ตนเองยอมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงอาวุธมีดและเสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดี พยายามฆ่าผู้อื่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9hXzZGWEv4s

คุณอาจสนใจ

Related News