ส.ส.แบงค์ ร้องสื่อมวลชนแก้ข่าว ยันไม่เคยพูดว่าไปเที่ยวทองหล่อกับ 'ศักดิ์สยาม'

เลือกตั้งและการเมือง

ส.ส.แบงค์ ร้องสื่อมวลชนแก้ข่าว ยันไม่เคยพูดว่าไปเที่ยวทองหล่อกับ 'ศักดิ์สยาม'

โดย pattraporn_a

9 เม.ย. 2564

134 views

ส.ส.แบงค์ เรียกร้องสื่อมวลชนแก้ไขข้อมูล ยืนยันส่งแค่ ไทม์ไลน์โควิด ไม่เคยพูดให้สัมภาษณ์ว่า ไปเที่ยวทองหล่อ ร่วมกับ รมว.คมนาคม เรียกร้องให้แยกแยะ อย่านำอารมณ์ทางการเมืองมาใช้ จะทำให้เกิดความผิดพลาด


นายกิตติชัย เรืองสวัสดิ์ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคภูมิใจไทย กล่าวปฏิเสธข่าวที่สื่อมวลชนบางแห่งนำไปลงว่า ตนเองไปที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อ กับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ทั้งที่ไม่ได้พูดแบบนั้น ตนไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เลย มีสื่อมวลชน เข้าใจว่าจะมาจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 โทรมา ผมขอแอดไลน์ และส่งไทม์ไลน์ให้ บอกว่าแล้วแต่จะกรุณาไปนำเสนออย่างไรเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการควบคุมโรค มันก็แค่นั้น ไม่ได้พูดอะไรไปพาดพิงผู้ใหญ่เลย ซึ่งจากการสอบสวนโรค ผมน่าจะได้รับเชื้อจากการรับประทานอาหารร่วมกับกลุ่มเพื่อน โดยกลุ่มเพื่อนมีความใกล้ชิดกับร้านอาหารที่พบเชื้อใน กทม. เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา


“ผมก็ไม่เข้าใจทำไมสื่อมวลชน ต้องนำเสนอข่าวทั้งที่ผมไม่ได้พูด โดยเอาผู้ใหญ่อย่างท่านศักดิ์สยาม มาเกี่ยวข้องด้วย ผมเป็น ส.ส.หนุ่ม มีนัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูง พูดคุยกันเป็นเรื่องธรรมดา ที่ทองหล่อก็ไปมา ตามไทม์ไลน์ แจ้งแล้ว แต่ผมไม่ได้ไปร่วมอะไรกับท่านศักดิ์สยาม ก็พยายามนำไปโยงกับผู้ใหญ่ มีสื่อโทรศัพท์มา ผมก็ส่งไทม์ไลน์ให้ทางแอปพลิเคชันไลน์ ไม่เคยพูดถึงท่าน รมว.คมนาคม เลย และในสถานการณ์แบบนี้ ผมขอให้แยกแยะอารมณ์ทางการเมือง ถ้านำอารมณ์ทางการเมือง มีแต่จะทำให้เกิดเรื่องที่ทำให้เกิดความผิดพลาด” นายกิตติชัย กล่าว


ทั้งนี้ ในหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจ กิตติชัย เรืองสวัสดิ์ ได้โพสต์ข้อความวานนี้ (8 เม.ย.) เรียกร้องให้สื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวไม่ถูกต้อง ให้แก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง โดยมีข้อความระบุว่า “ขอชี้แจงครับ ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์ตามที่ข่าวนำเสนอนะครับ ผมโพสต์ขออภัย และ แจ้งไทม์ไลน์ เท่านั้น ผมเคยไปร้าน AINU กับเพื่อนๆ และไม่เคยไปกับท่านศักดิ์สยาม ชิดชอบ ขอความกรุณาสื่อที่นำเสนอข่าวไม่ถูกต้อง ช่วยแก้ไขข้อมูล แก้ข่าวด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ