ดาราหลายสิบคนเสี่ยงติดโควิด ‘บอย ปกรณ์ - มาร์กี้ - อาเล็ก ธีรเดช’ กักตัววุ่นดูอาการ

บันเทิง

ดาราหลายสิบคนเสี่ยงติดโควิด ‘บอย ปกรณ์ - มาร์กี้ - อาเล็ก ธีรเดช’ กักตัววุ่นดูอาการ

โดย nicharee_m

9 เม.ย. 2564

367 views

นอกจากจะมีคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด-19 กันแล้วจำนวนหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็มีอีกจำนวนมากเลย ที่ได้ไปใกล้ชิดและมีความเสี่ยงกับผู้ติดเชื้อโควิด


บอย ปกรณ์ ที่ได้ออกมาโพสต์สตอรี่อินสตาแกรม บอกว่าตัวเองเสี่ยงติดโควิด-19 เพราะพึ่งรู้ว่ามีคนติดเชื้อหลังมาใช้บริการยิมออกกำลังกาย เมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาเดียวกับตนเอง เมื่อวานนี้จึงรีบไปตรวจและผลจะออกมาในวันนี้ และจะกักตัวไปจนถึงวันที่ 20 เมษายน


ขณะที่ มาร์กี้ ราศรี โพสต์หลังจากที่ทราบว่า เวย์ ไทเทเนียม ติดเชื้อ เพราะตนเอง และ ลูกฝาแฝด พร้อมพี่เลี้ยง ได้ไปถ่ายงานกับครอบครัวของเวย์ เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ต้องพากันไปตรวจทั้งบ้าน และผลออกมาก็เป็นลบ ซึ่งก็จะกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน


ด้านกองถ่ายละคร สำหรับทีมงานและนักแสดงละครเรื่อง แค้นรักสลับชะตา ของผู้จัด อ้อม- พิยดา ที่ได้ไปเลี้ยงฉลองปิดกล้องละครกันที่ร้านอาหาร Share สาขาพระราม 9 ซึ่งเป็นห้องส่วนตัว เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา และมาทราบทีหลังว่ามีนักดนตรีในร้านติดเชื้อโควิด-19 ด้วย จึงได้ให้นักแสดงและทีมงานไปตรวจโควิด-19 ผลออกโดยรวมตอนนี้ยังไม่มีใครพบเชื้อ และระหว่างนี้จะให้ทีมงานทุกคนทำการกักตัวให้ครบ 14 วันตามมาตรการและข้อกำหนด


ซึ่ง อ้อม พิยดา และนักแสดงทั้ง อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา และ บัว นลินทิพย์ ที่ได้ไปร่วมงานดังกล่าว ต่างโพสต์ภาพผลการตรวจโควิด-19 ที่ออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ


นอกจากนี้ยังมี ซูซี่ สุษิรา ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม หลังจากไปร่วมงาน คัลเลอร์ภูเก็ต เมื่อวันที่ 3 เมษายน และมีผู้ติดเชื้อโควิด-19มาร่วมกิจกรรมด้วย โดย ซูซี่ ก็บอกว่าทันทีที่ทราบข่าวจากทีมคัลเลอร์ ก็ได้เริ่มกักตัวเองอยู่ที่ที่พักโดยตลอด และได้ประสานไปที่โรงพยาบาลเพื่อขอรับการตรวจ ซึ่งจะได้คิวตรวจในวันที่ 8 เม.ย. โดย ซูซี่ จะขับรถไปตรวจแบบไดรฟ์ธรู และจะแจ้งผลตรวจให้ทราบต่อไป


ขณะที่ นิว นภัสสร หรือ นิว นิวจิ๋ว ที่มีความเสี่ยงด้วย เนื่องจากมี Time line ของผู้ติดเชื้อที่ warm up เชียงใหม่ เพราะคืนวันที่ 2 เมษายน นิว ได้เข้าไปรับเพื่อนเวลาเที่ยงคืนครึ่ง เลยได้เข้าตรวจที่ รพ.สมิติเวช และผลตรวจของ นิว เป็น Negative (ไม่ติดเชื้อ)


ด้าน ไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 ก็ได้ออกแถลงการณ์ ว่าสมาชิกวง BNK 48 จำนวน 6 คน ได้แก่ เจน , มิวสิค , โมบายล์ , ปัญ , เนย และ เจนนิษฐ์ ไปตรวจหาเชื้อโควิด พร้อมกักตัว หลังไปประชุมร่วมกับกลุ่มบุคคลภายนอก โดยมีทีมงานคนหนึ่งที่เข้าร่วมประชุมวันดังกล่าวตรวจพบว่าติดเชื้อ โควิด-19


นักร้องหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ ที่ก็เสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากวันที่ 1, 3 เมษายน ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านอาหาร ปรากฎว่า ทั้ง 2 ร้านมีคนติดโควิด-19 เจ้าตัวเลยได้ไปตรวจหาเชื้อ ล่าสุด ผลออกมาไม่พบเชื้อ ก็จะกักตัวและรอไปตรวจใหม่อีกครั้ง


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/gNLbSJvPI38

คุณอาจสนใจ

Related News