ติดกันถ้วนหน้า! ‘โอเล่ ETC - พ่อปันปัน - ไฮโซปาล์ม - จินนี่ เขริกา’ ป่วยโควิด-19

บันเทิง

ติดกันถ้วนหน้า! ‘โอเล่ ETC - พ่อปันปัน - ไฮโซปาล์ม - จินนี่ เขริกา’ ป่วยโควิด-19

โดย nicharee_m

9 เม.ย. 2564

1.2K views

สถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่เชื้อมาในวงการบันเทิงยังคงน่าจับตามอง ซึ่งเมื่อวานนี้ก็มีออกมาเปิดเผยกัน ล้วนได้รับเชื้อมาจากงานเลี้ยงสถานบันเทิง


มือกีตาร์ วง ETC พี่โอเล่ ไพโรจน์ ที่ได้นำผลตรวจโควิดมาโพสต์ บอว่าตนเองติดโควิด และพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งเมื่อวันก่อน วง ETC ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในงานเลี้ยงภายในที่โรงแรม SO Bangkok สาธร เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และได้รับแจ้งจากผู้จัดงานว่ามีผู้ร่วมงาน 2 ท่าน ตรวจพบว่าติดโควิด-19 ทางวงและทีมงานทุกคนจึงรีบไปตรวจเชื้อและกักตัว 14 วัน


ขณะที่ ปู แบล็คเฮด ก็ได้ออกมาโพสต์ว่าผู้จัดการวงแบล็คเฮด ได้ติดเชื้อโควิด-19 สมาชิกของวงแบล็คเฮดก็ได้ไปตรวจหาเชื้อแล้ว เบื้องต้น ปู แบล็คเฮด ไม่พบเชื้อ แต่ต้องกักตัว 14 วัน เพื่อรอดูอาการทันที ก่อนจะมาทราบผลตรวจว่า พี่โอเล่ มือกีตาร์ติดเชื้อ


ส่วนอีกหนึ่งคนที่ออกมาโพสต์หลังจากที่ทราบผลตรวจว่าติดเชื้อ คือ คุณพ่อสุรศักดิ์ พ่อของนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเอง ติดเชื้อโควิด-19 หลังเข้าร่วมงานอบรม Digital Tranformation For CEO#3 เมื่อวันที่ 2 เมษายนโดยมีหนึ่งในผู้เข้าอบรมมีติดเชื้อโควิด-19 และคุณพ่อมีอาการเจ็บคอ และเป็นไข้ ด้าน ปันปัน เองก็เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อที่ทันที ตอนนี้ผลตรวจหาเชื้อออกมาเรียบร้อยแล้ว เป็นลบ แต่ก็จะกักตัว 14 วัน


ขณะที่ไฮโซหนุ่ม ปาล์ม ฐณส อดีตแฟนหนุ่ม เมย์ พิชญ์นาฎ ที่ก็ได้โพสต์บอกว่าตนเองได้ติดเชื้อโควิด เจ้าตัวก็บอกว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ได้ไป Sofitel So ร้าน cassette ได้ทราบมาว่าเป็นพื้นที่เสี่ยงอยู่ด้วยจึงได้ไปทำการตรวจหาโรคเมื่อวันที่ 7 เมษายน และผลของผมออกมาเป็น POSITIVE ก็คือติดเชื้อ


สำหรับ ไฮโซปาล์ม พบไทม์ไลน์ได้เดินทางไปสถานที่เสี่ยงทั้ง 2 ที่เลย ไม่ว่าจะเป็นงานที่ โรงแรม Sofitel So ที่โอเล่ มือกีตาร์ วง ETC คาดว่าจะได้รับเชื้อมา รวมถึง ร้าน cassette เอกมัย ที่ก็มีคนติดเชื้อจำนวนมาก


ส่วนอีกคนหนึ่งนักร้องและนักแสดงสาว จินนี่ เขริกา อดีตนักร้องค่าย Kamikaze (กามิกาเซ่) ที่ก็ได้แจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด ซึ่ง จินนี่ เองก็ได้ร่วมอบรมและจัดปาร์ตี้ที่โรงแรม grand centre point sukumvit ซึ่งเป็นงานเดียวกันกับที่ สแตมป์ อภิวัชร์ และ ปีโป้ ติดเชื้อ


สังเกตได้ว่า ส่วนใหญ่น่าจะได้รับเชื้อมาจากงานเลี้ยง สถานที่บันเทิงซะส่วนใหญ่


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/O4Zs5OaHWb8

คุณอาจสนใจ

Related News