ครอบครัวหวั่นรอดคุก แก๊งโจ๋ยิงผิดตัวดับ 2 ศพ แค่ไปเติมเกมหน้าร้านสะดวกซื้อ เรียกร้องโทษประหาร

อาชญากรรม

ครอบครัวหวั่นรอดคุก แก๊งโจ๋ยิงผิดตัวดับ 2 ศพ แค่ไปเติมเกมหน้าร้านสะดวกซื้อ เรียกร้องโทษประหาร

โดย nicharee_m

9 เม.ย. 2564

102 views

วันที่ 9 เม.ย.2564 รายการโหนกระแส พูดคุยกับครอบครัวผู้เสียชีวิต กรณีคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ไปยิงกลุ่มวัยรุ่นหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่ปทุมธานี โดยวัยรุ่นคู่อริบาดเจ็บ 1 ราย และไปถูกวัยรุ่นที่ออกมาเติมเงินโทรศัพท์เสียชีวิต 2 คน เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน


กล้องวงจรปิดตัวใหม่ที่ผู้สื่อข่าวได้มา เห็นนาทีคนร้ายลงจากมอเตอร์ไซค์ ถือปืนมายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่หน้าสะดวกซื้อ หน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ หมู่ 3 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี รัวยิงทั้งหมด 5 นัด ก่อนวิ่งขึ้นมอเตอร์ไซค์หนีไป


โดยกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคู่อริของคนร้าย ได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อก่อน มากัน 3 คน จากนั้นมีกลุ่มผู้เสียชีวิต ที่ไม่ได้รู้เรื่องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 4 มาจอด จะมาเติมเงินโทรศัพท์ เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายยิงปืนใส่พอดี ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ศพ คือ นายกอล์ฟ และนายไอซ์ อายุ 17 ปี ส่วนกลุ่มคู่กรณีบาดเจ็บ 1 คน คือ นายแม็ก อายุ 24 ปี เหตุเกิดช่วงตี 1 ครึ่ง ของวันที่ 6 เมษายน


ล่าสุด เมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ธัญบุรี นายเอ็ม รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุถูกนายแซ็ค เพื่อนนายแม็ก ผู้บาดเจ็บเข้ามาบีบคอที่ร้านเหล้า ที่ถนนเลียบคลองหก อำเภอธัญบุรี พร้อมถามหานายบรีส ซึ่งตนกับนายแซ็กก็เป็นเพื่อนกัน ทำให้รู้สึกโกรธ เพื่อนกันทำไมต้องมาทำกันแบบนี้ จึงโทรศัพท์บอกนายนพ ลูกพี่ลูกน้อง ว่ามีเรื่องกับนายแซ็ก


ขณะที่ นายนพ ซึ่งเป็นคนยิง รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ออกไปดูเครื่องสูบน้ำที่ปลายนา และนำปืนติดตัวไปด้วย โดยไปกับนายต้น หลังดูเครื่องสูบน้ำเสร็จ นายเอ็มได้โทรศัพท์มาบอกว่า มีเรื่องกับนายแซ็ก จึงซ้อนท้ายนายต้นไปหานายเอ็ม เมื่อไปถึงนายแซ็กหนีไปแล้ว ตอนแรกจะแยกย้ายกันกลับ แต่ขี่รถไปเจอกลุ่มนายแซ็กเลี้ยวรถเข้าไปหน้าร้านสะดวกซื้อพอดี จึงให้นายต้นขับรถวนกลับ และลงไปยิงปืนใส่กลุ่มนายแซ็ก ก็ไม่รู้ว่ากระสุนปืนถูกใครบ้าง ที่ทำเพราะโกรธนายแซ็ก ที่เคยเป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวกัน แต่กลับไปทำร้ายนายเอ็ม


อย่างไรก็ตาม แม้วัยรุ่นทั้ง 3 คน เข้ามอบตัวแล้ว แต่ครอบครัวหวั่นว่าคนร้ายจะได้รับการประกันตัวแล้วไม่ได้รับโทษทางกฎหมาย จึงขอความเป็นธรรม เรียกร้องให้มีการลงโทษประหาร สำหรับผู้ต้องหาที่ทำให้ผู้อื่นได้แก่ความตาย เพียงแค่ลูกของตนออกไปเติมเงินเล่นเกม ทำไมต้องมาตายทั้งที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News