เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 8 เม.ย.64 - กุนซือผิดหวัง 'บาเยิร์น' แพ้ 'เปแอสเช' คาบ้าน ทั้งที่โอกาสยิงดีกว่า

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 8 เม.ย.64 - กุนซือผิดหวัง 'บาเยิร์น' แพ้ 'เปแอสเช' คาบ้าน ทั้งที่โอกาสยิงดีกว่า

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2564

22 views

กุนซือผิดหวัง 'บาเยิร์น' แพ้ 'เปแอสเช' คาบ้าน ทั้งที่โอกาสยิงดีกว่า

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก  "แชมป์เก่า" บาเยิร์น ต้องบอกว่าขาด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมือนขาดใจ เมื่อคืนเปิดบ้านแพ้ เปแอสเช 2-3


หลังจบเกม ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมเสือใต้ ยอมรับว่าผิดหวังที่ทีมต้องเป็นฝ่ายแพ้ โดยบอกว่า ด้วยโอกาสที่เรามี เราควรจะจบด้วยผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ แม้ว่าเราจะเสียไป 3 ประตูก็ตาม


เกมเมื่อคืนนี้ ทีมเยือน เปแอสเช นำก่อน 2-0 จาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ มาร์กินญอส บาเบิร์น ไม่ยอม มาตามตีเสมอได้จาก เอริค มักซิม ชูโป-โมติง และ โธมัส มุลเลอร์ แต่ เปแอสเช ก็มาได้ประตูชัยจาก คิลิยัน เอ็มบัปเป้


ผลอีกคู่ เชลซี บุกชนะ ปอร์โต้ 2-0  เมสัน เมาท์ กับ เบน ชิลเวลล์ ทำคนละประตู


คืนนี้เป็นคิวของยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เตะครบทั้ง 4 คู่ อาแจ็กซ์ พบ โรม่า , อาร์เซนอล พบ สลาเวีย ปราก , ดินาโม ซาเกร๊บ พบ บียาร์เรอัล และ กรานาด้า พบ แมนฯยูไนเต็ด ทั้ง 4 คู่เตะพร้อมกันเวลาตี 2




'อินเตอร์ มิลาน' เฉือน 'ซาสซูโอโล่'  2-1 บอลกัลโช่

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  "จ่าฝูง" อินเตอร์ มิลาน เปิดจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า รับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่  นาทีที่ 10 อินเตอร์ ขึ้นนำก่อนจาก โรเมลู ลูกากู  ก่อนที่นาที 67 ลูกากู จะจ่ายให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยิงให้ อินเตอร์ นำห่าง 2-0  ก่อนหมดเวลา 5 นาที ซาสซูโอโล่ ไล่มาเป็น 1-2 จาก ฮาเหม็ด ตราโอเล่ (พี่ชายของ อาหมัด ดิยัลโล่) แต่ไม่ทัน จบเกม อินเตอร์ เฉือนชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1  อินเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 71 คะแนนจาก 29 นัด ทิ้งห่างอันดับ 2 เอซี มิลาน ถึง 11 คะแนน


ด้าน "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส เปิดอลิอันซ์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ นาโปลี 2-1  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เปาโล ดีบาล่า ทำคนละประตูให้ ยูเวนตุส  ส่วน นาโปลี ยิงคืนได้ประตูเดียวจากจุดโทษของ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่  ยูเวนตุส อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 29 นัดมี 59 คะแนน ตามหลังอันดับ 2 เอซี มิลาน แค่คะแนนเดียว ส่วน นาโปลี อยู่อันดับ 5 มี 56 คะแนน



ลุ้น 'ชลบุรี' ดวล 'เชียงราย' นัดชิง 11 เม.ย.นี้ ใครครองแชมป์สมัยที่3

ฟุตบอลเอเอฟ คัพ ของไทย ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งมีตั๋วไปฟุตบอลสโมสรเอเชียเป็นเดิมพัน


เกมที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่ง ชลบุรี ขึ้นนำ บุรีรัมย์ ไปก่อนจาก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แต่ บุรีรัมย์ ตีเสมอได้จาก สุภโชค สารชาติ ครึ่งหลัง จูเนียร์ เอลสตรอล ยิงประตูชัยให้ ชลบุรี เอาชนะ บุรีรัมย์ 2-1 เข้าชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ลุ้นแชมป์สมัยที่ 3


อีกคู่ที่ สนาม บุณยะจินดา เชียงราย ขึ้นนำ แบงค็อก ไปก่อนจาก ชัยวัฒน์ บุราณ แบงค็อก ตีเสมอได้จาก มิก้า ชูนวลศรี แต่ก่อนหมดเวลา 4 นาที เชียงราย ได้ประตูชัยจาก บิลล์ โรซิมาร์ ช่วยให้ เชียงราย ชนะ แบงค็อก 2-1 เข้าไปลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ สมัย 3 เช่นกัน


รอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ชลบุรี พบ เชียงราย แข่งวันอาทิตย์นี้ ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น. ทีมใดชนะจะคว้าเงิน 5 ล้านบาท และได้สิทธิ์ไปเอเอฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2022




กอล์ฟเมเจอร์ “เดอะ มาสเตอร์” แข่งขัน 9-12 เม.ย.นี้

วงการกอล์ฟ สัปดาห์นี้มีรายการเมเจอร์แรกของฝ่ายชาย เดอะ มาสเตอร์ส แข่งขันที่ออกัสต้า เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ที่รัฐจอร์เจีย


ปีนี้ยังคงความเข้มข้นเช่นเคย เพราะจาก 88 รายชื่อนักกอล์ฟที่ร่วมการแข่งขัน มีนักกอล์ฟแถวหน้าของโลกร่วมประชันกันครบ โดย ดัสติน จอห์นสัน แชมป์เก่าและมือหนึ่งของโลก กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเป็นแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส เพราะว่าทุกอย่างจะต้องมาพร้อมๆกันในการเล่นทั้ง 4 วัน ยากมากที่จะได้แชมป์สักครั้ง และยิ่งยากขึ้นไปอีกในการป้องกันแชมป์  กอล์ฟเดอะ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 85 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน แต่ปีนี้ไม่มีนักกอล์ฟไทยร่วมแข่งขัน




แถลงอุบัติเหตุ 'ไทเกอร์ วู้ดส์' ขับด้วยความเร็วสูงกว่าที่กำหนด

อดีตแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 5 สมัย ไทเกอร์ วู้ดส์ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนสาเหตุอุบัติเหตุของ ไทเกอร์ แถลงว่า ความเร็วรถของ ไทเกอร์ สูงถึง 84 ถึง 87 ไมล์ต่อชั่วโมง ในช่วงทางลงเนิน ซึ่งจุดนั้นจำกัดความเร็วไว้ที่ 45 ไมล์ต่อชั่วโมง เป็นความเร็วที่สูงจนสูญเสียการควบคุม โดยไม่มีหลักฐานว่ามีการเบรคด้วย ทำให้เชื่อได้ว่า ไทเกอร์ อาจกระแทกคันเร่งโดยไม่ได้ตั้งใจ แทนที่จะเหยียบเบรก เจ้าหน้าที่ ยังให้เหตุผลถึงการไม่ขอตรวจเลือด เพื่อหาปริมาณแอลกอฮอลล์หรือสารเสพติดเพิ่มว่า เนื่องจากไม่พบหลักฐานว่า ไทเกอร์ สูญเสียสมาธิในการขับรถครั้งนี้




'คุณหญิงปัทมา' ยันมาตรการป้องกันโควิด-19 ทีมชาติยังเข้มข้น

ประเด็นการตรวจพบเชื้อโควิดของบดินทร์ อิสระ และทรงพล อนุกฤตยาวรรณ ล่าสุดคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ออกมายันว่าไม่กระทบหรือมีผลต่อนักกีฬาทีมชาติที่ฝึกซ้อมกันอยู่


คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูลกล่าวว่าทั้ง บดินทร์ และ ทรงพล เป็นอดีตนักกีฬาแบดมินตัน ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปเป็นผู้ฝึกสอน และทำธุรกิจส่วนตัว โดยหลังทราบว่าทั้งคู่มีผลตรวจเป็นบวก จึงสอบถามไปยังผู้บริหารของสโมสรแบดมินตันต่าง ๆ และได้รับการแจ้งว่า นักกีฬาทีมชาติในแต่ละสังกัด ฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น และมีวินัย ตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด จึงไม่มีปัญหาเรื่องความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด


โดยโปรแกรมแข่งของนักแบดมินตันไทยจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน กับ 3 รายการต่อเนื่องที่อินเดีย, มาเลเซีย และสิงคโปร์ ขณะที่รายการสำหรับเยาวชนและนักกีฬาระดับอื่นๆ แข่งขันภายในประเทศเดือนเมษายนนี้ ได้หารือกับคณะกรรมการบริหารสมาคมฯแล้ว เห็นควรให้เลื่อนออกไปก่อน



สีสันขอบสนาม โค้ชร้อยเอ็ดออกลวดลายเชียร์ลั้ลลา วอลเลย์ฯ อายิโนะโมะโต๊ะ

การแข่งวอลเลย์บอลยุวชน อายิโนะโมะโต๊ะ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ครั้งที่2 ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ที่สนามจิระนคร จังหวัดสงขลา


วันนี้ (8 เม.ย.) เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วในประเภททีมชาย คู่ที่เห็น โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี  เอาชนะ โรงเรียนกีฬา อบจ.พิษณุโลก 3 เซตรวด 27-25, 25-20 และ 25-21


ขณะที่อีกคู่ โรงเรียนกีฬา อบจ.ร้อยเอ็ด ทีมที่สร้างสีสันและร้อยยิ้มให้กับทุกคนได้ด้วยลีลาการคุมทีมที่สุดมันส์ของผู้ฝึกสอน สร้างความสนุกให้กับนักกีฬาและทุกคนในสนาม ก็เอาชนะโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม 25-23, 25-8 และ 25-22 ได้เข้าสู่รอบตัดเชือกได้เช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News