ทำแผนฯ 2 พ่อลูกปืนโหด หลอกอริมาเคลียร์ปัญหาหัวใจ ก่อนเปิดฉากยิงดับ อ้างป้องกันตัว

อาชญากรรม

ทำแผนฯ 2 พ่อลูกปืนโหด หลอกอริมาเคลียร์ปัญหาหัวใจ ก่อนเปิดฉากยิงดับ อ้างป้องกันตัว

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2564

45 views

ตำรวจ สน.เทียนทะเล คุมตัว 2 พ่อลูก ใช้ปืนยิงคู่อริเสียชีวิต หลังหลอกมาเคลียร์ปัญหาหัวใจที่หน้าหมู่บ้าน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว


นายบุญมา มุขจั่น อายุ 46 ปี และนาย ทรงกลด มุขจั่น อายุ 22 ปี ลูกชายของนายบุญมา ถูกตำรวจ สน.เทียนทะเลคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนวงแหวนฝั่งตะวันตก เขตบางขุนเทียน หลังก่อเหตุยิงนาย จาตุรงค์ พิมพ์ประเสริฐ อายุ 22 ปี เสียชีวิต และเพื่อนถูกยิงบาดเจ็บอีก 3 คน เมื่อกลางดึกวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา


จุดแรก เป็นจุดที่นายบุญมา อ้างว่าถูกกลุ่มคู่อริโยนระเบิดใส่ตัวเอง จึงใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มผู้เสียชีวิต 1 นัด จากนั้นกลุ่มคู่อริพยายามจะวิ่งเข้ามาทำร้าย จึงใช้ปืนสั้นยิงรัวใส่ แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนี ก่อนจะถูกจับในเย็นวันต่อมา จุดที่ 2 นาย ทรงกลด ลูกชายของนายบุญมา ใช้ปืนสั้นยิงใส่กลุ่มคู่อริ ก่อนจะวิ่งหลบเข้าไปในบ้าน ที่อยู่ด้านหน้าทางเข้าหมู่บ้าน แล้วซ้อนจักรยานยนต์พี่ชายหลบหนีไป แต่ถูกตามจับได้ที่จังหวัดนนทบุรี ทั้งคู่อ้างว่าเป็นการป้องกันตัว


ตำรวจยึดปืนที่ใช้ก่อเหตุ 3 กระบอกมาได้ครบแล้ว ชนวนปัญหามาจากเรื่องทะเลาะวิวาทที่มีกันมานาน เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่า รวมถึง พรบ.อาวุธปืน ส่วนนาย ธนกร ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี ไม่ได้ร่วมยิง แต่มีส่วนร่วมในการกระทำความผิดด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/6GmegpT26lc

คุณอาจสนใจ

Related News