คลิปลูกค้าหัวร้อนจัดๆ ต่อยเด็กปั๊มร่วงทั้งยืน ฉุนเปิดหัวฉีดเติมน้ำมันแรง

สังคม

คลิปลูกค้าหัวร้อนจัดๆ ต่อยเด็กปั๊มร่วงทั้งยืน ฉุนเปิดหัวฉีดเติมน้ำมันแรง

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2564

145 views

โซเชียลแห่แชร์คลิปภาพ ชายหนุ่มหัวร้อน ไม่พอใจพนักงานสาวทอมที่ปั้ม จึงต่อยเข้าที่หน้าอย่างแรง หลังจากเดินมาปิดฝากระโปรงรถ และเติมน้ำมันให้


โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาแม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้โพสต์ คลิปภาพวงจรปิด ขณะที่ตนถูกลูกค้าชายรายหนึ่ง ต่อยเข้าที่หน้าอย่างแรง เนื่องจากเดินมาปิดฝากระโปรงหน้ารถให้ และเปิดหัวฉีดเติมน้ำมันแรง ระบุว่า "คุณเป็นผู้ชาย หรือเปล่าค่ะ ทำร้ายได้ ทอมก็เพศแม่เปล่าค่ะ ความรับผิดชอบก็ไม่มีหนีอีก จิตใจทำด้วยอะไรค่ะ ผู้ชายเปล่าค่ะ แบบนี้ไปใส่กระโปงเทอะค่ะ ใครเจอลบกวนแจ้งด้วยนะค่ะ #ช่วยแชร์หน่อยนะค่ะ"


หลังคลิปภาพนี้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ทีมข่าวเดินทางไปยังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ พบกับเจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นสาวทอม เล่าให้ฟังว่าเกิดเหตุเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองเดินมาปิดฝากระโปรงรถเก๋ง สีขาว ให้กับลูกค้าชายรายหนึ่ง ที่เข้ามาใช้บริการตู้แรก


จากนั้น ลูกค้าได้เคลื่อนรถเก๋งไปเติมน้ำมันที่ตู้ข้างหน้า เพราะเป็นตู้น้ำมัน ชนิด 95 ที่ตนจะเติมอยู่ตู้ข้างหน้า เมื่อในปั้มไม่มีพนักงานเหลืออยู่ตรงนั้น ตนเองจึงเดินกลับไปเติมให้กับลูกค้าชายรายนี้ แต่ลูกค้าอ้างว่า ตนเองได้เปิดหัวฉีดเติมน้ำมัน กระทั่งลูกค้าชายรายนี้ไม่พอใจอย่างแรง จึงต่อยไปที่หน้าตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถออกไป


ทั้งนี้ ตนเองจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง ในข้อหา"ทำร้ายร่างกาย"



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/l_SvPTL8GnM

คุณอาจสนใจ

Related News