แตกตื่นทั้งอำเภอ! แขกงานแต่งลูกสาวปลัด แห่ตรวจโควิดกันวุ่น หลังเจ้าบ่าวแจ้งติดโควิด

สังคม

แตกตื่นทั้งอำเภอ! แขกงานแต่งลูกสาวปลัด แห่ตรวจโควิดกันวุ่น หลังเจ้าบ่าวแจ้งติดโควิด

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2564

141 views

มีงานแต่งที่เจ้าบ่าวเป็นนายร้อยตำรวจจากสระแก้ว กับลูกสาวปลัดเทศบาลนางรอง งานแต่ยิ่งใหญ่ แขกทุกคนไม่สวมหน้ากาก หลังจบงานแต่งกลับไปทำงาน ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้แขกที่ไปร่วมงานกว่า 200 คน แห่ไปขอตรวจหาเชื้อแน่นเทศบาล


เพจ "นางรองบ้านเอ๋ง" โพสต์ข้อความว่า "ใครที่ไปร่วมงานแต่งงานที่หอประชุมการเวก โรงเรียนนางรอง เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ให้กักตัวและไปหาเชื้อโควิดด้วยครับ เนื่องจากเจ้าบ่าวติดโควิด19 ขออภัยแขกที่ไปร่วมงานทุกท่านด้วยครับ" ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวอำเภอนางรอง เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแขกในงาน แห่ไปขอตรวจหาเชื้อที่สำนักงานเทศบาลเมืองนางรอง จนเกิดความวุ่นวายทั้งวัน


นายทองใบ เพ็งธรรม ปลัดเทศบาลเมืองนางรอง และพ่อเจ้าสาว เล่าว่า ลูกเขยได้เดินทางมาเมื่อวันที่ 1 เมษายน เพื่อมาจัดงานแต่งในวันที่ 3 เมษายน หลังจากแต่งเสร็จ ได้รีบกลับไปทำงานโดยภรรยายังอยู่ที่อำเภอนางรอง เมื่อลูกเขยไปถึงสระแก้ว มีเพื่อนร่วมงานแจ้งว่า ใครที่ไปเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งในสระแก้ว ให้ไปตรวจ เพราะมีคนติดโควิด-19 มาที่ร้านอาหาร ลูกเขยจึงไปตรวจ แล้วพบว่าติดเชื้อแต่ไม่แสดงอาการ จึงโทรมาแจ้ง ตนจึงประกาศให้ทุกคนที่มาร่วมงานแต่ง ไปตรวจหาเชื้อดังกล่าว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/pRJjdcd0q2k


คุณอาจสนใจ

Related News