เช็คอีกครั้ง! ไทม์ไลน์ละเอียด 'แบงค์ ธิติ - กัสจัง - ดีเจเพชรจ้า' และเปิดรายชื่อคนบันเทิงเสี่ยงอีกเพียบ

สังคม

เช็คอีกครั้ง! ไทม์ไลน์ละเอียด 'แบงค์ ธิติ - กัสจัง - ดีเจเพชรจ้า' และเปิดรายชื่อคนบันเทิงเสี่ยงอีกเพียบ

โดย pattraporn_a

8 เม.ย. 2564

215 views

การแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบนี้ ยังคงน่าเป็นห่วงและมีผลกระทบกับหลากหลายวงการ โดยเฉพาะวงการบันเทิงที่มีผู้ออกมายอมรับว่าติดเชื้อ


ล่าสุด แบงค์ - ธิติ มหาโยธารักษ์ เจ้าตัวได้โพสต์แจ้งไทม์ไลน์ของตัวเองที่ติดเชื้อผ่านทางอินสตาแกรม โดยบอกว่าเมื่อวันที่ 3-4 เม.ย. เดินทางไปทำงานที่ร้านวิลล่าเดอบัว กับพี่บอมบ์ รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและดูแลศิลปิน ค่ายนาดาว จากนั้นวันที่ 5 เม.ย. ได้ไปรายงานตัวคัดเลือกทหารที่ จ.ขอนแก่น โดยสายการบินไทยสไมล์ เมื่อคัดเลือกทหารเสร็จจึงไปรับประทานอาหารและได้ทราบว่าพี่บอมบ์ติดโควิดจึงเดินทางกลับบ้านเพื่อกักตัวและตรวจหาเชื้อวันที่ 6 เม.ย. กระทั่งทราบผลว่าติดเชื้อโดยที่ไม่มีอาการแต่อย่างใด


นอกจากนี้ยังมี "กัสจัง" จีร่า พิทักษ์พรตระกูล โดยได้ชี้แจงไทม์ไลน์ตั้งแต่ 25 มี.ค. โดยวันที่ 25 ไปทำซิกซ์แพ็กที่ร้าน 88 บิวตี้บาร์ วันที่ 26 ไปทำสปาที่ร้าน ลาเซนซ่า เอกมัย 27 มี.ค. ไปคุยงานและเดินเล่นต่อที่เซ็นทรัลลาดพร้าว 28 มี.ค.ไปโบสถ์  29-31 มี.ค. ไปเชียงใหม่ แวะไปร้านอาหารและสถานบันเทิงหลายร้าน ก่อนจะกลับ กทม. และระหว่างนั้นก็ไปหลายสถานที่ทั้งคลินิกเสริมความงาม งานวันเกิดที่สถานบันเทิงย่านเลียบด่วน จากนั้นวันที่ 6 เม.ย. พอเห็นคนติดโควิดเยอะจึงไปตรวจแบบไดรฟ์ทรู ก่อนจะทราบผลในวันที่ 7 มี.ค.


เช่นเดียวกับ ดีเจ เพชรจ้า - วิเชียร กุษลมโนมัย ก็แจ้งว่าตัวเองติดเชื้อ และได้เปิดเผยไทม์ไลน์อย่างละเอียดเช่นกัน โดยวันที่่ 25 มีนาคม ไปที่งานมอเตอร์โชว์  26 มี.ค. ไปงานอุปกรณ์รถยนต์ย่านพุทธมณฑลสาย 1 โดย 27 มี.ค. ไปงาน Live รายการรถยนต์ย่านพัฒนาการ  28 มี.ค.พาลูกไปทานข้าวที่คริสตัลราชพฤกษ์  29 มี.ค. ประชุมงานยูทูป 30 มี.ค.ไปมาบุญครองกับลูก ซื้อของเล่นและทานอาหาร  31 ไปเที่ยวห้างคริสตัลราชพฤกษ์ 1 เม.ย. ไปถ่ายรายงาน  2 เม.ย. ไปLive งานย่านพุทธมณฑล 3 และ 4 เม.ย. ไปทานข้าวที่ ร้านพัมพ์กิ้น สาทร


นอกจากนี้มีรายงานว่า นายสุรศักดิ์ อุดมศิลป์ คุณพ่อของ ปันปัน สุทัตตา ติดเชื้อด้วยเช่นกัน จากการไปร่วมในงานเปิดตัวหลักสูตร Digital Tranformation For CEO#3 เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดเชื้อไปร่วมในงานดังกล่าวขณะที่ ปันปัน ก็เข้ารับการตรวจเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/xgny92Lh9LI

คุณอาจสนใจ

Related News