ญาตินศ.สาว เหยื่อพันจ่าอากาศเอกซิ่งฝ่าไฟแดงชน หวั่นอิทธิพลคู่กรณีทำคดีล้ม ชี้จ่ายค่าเยียวยา 2 ศพ 5 พัน

อาชญากรรม

ญาตินศ.สาว เหยื่อพันจ่าอากาศเอกซิ่งฝ่าไฟแดงชน หวั่นอิทธิพลคู่กรณีทำคดีล้ม ชี้จ่ายค่าเยียวยา 2 ศพ 5 พัน

โดย sujira_s

6 เม.ย. 2564

167 views

จากกรณีวันที่ 3 เม.ย. 64 เวลา 01.45 น. พันจ่าอากาศเอก ธีรศักดิ์ ศรีทอง ขับรถเก๋งฝ่าไฟแดง ชนรถจักรยานยนต์นักศึกษาสาวกระเด็นไปหลายเมตร เสียชีวิต 2 ศพ เจ็บสาหัสอีก 1 ณ สี่แยกบ้านธาตุ จ.สกลนคร พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่ได้ขับฝ่าไฟแดง ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจปริมาณแอลกอฮอลล์ในร่างกาย แล้วขับรถกลับบ้านโดยไม่สนใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.64) พันจ่าอากาศเอก ธีรศักดิ์ ศรีทอง พร้อมด้วยนายทหารอีก 2 นาย เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา โดยหลังจากมาถึงได้เดินทางเข้าพบ พันตำรวจโท สมจิตร เบ็ญเจิด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร จากนั้นเวลา 19.50 น.พันอากาศเอก ธีรศักดิ์ ก็เดินออกมาจากห้องสอบสวน โดยได้เลี่ยงขึ้นรถตู้สีขาวที่จอดรอรับอยู่ทันที


เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา พันจ่าอากาศเอก ธีรศักดิ์ 2 ข้อหา คือ 1.ข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุรา 2.ขับขี่รถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต บาดเจ็บสาหัส และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการเรียกตัวมาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา พันจ่าอากาศเอก ธีรศักดิ์ 2 ข้อหา คือ 1.ข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุรา 2.ขับขี่รถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต บาดเจ็บสาหัส และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีการเรียกตัวมาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป มาพูดถึงเรื่องราวในตอนนั้น และหลังจากที่จัดงานศพแล้ว


นอกจากนี้ ทางรายการได้เชิญ ดร. มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมสภาทนายความ มาพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับกฎหมายในคดีนี้ หลังจากทางญาติกังวลว่าเรื่องจะเงียบเพราะคู่กรณีเป็นทหาร และรศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช มศว มาสอบถามเกี่ยวกับการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอลล์ของพันจ่าอากาศคู่กรณี


และช่วงท้ายของรายการ ทางรายการได้โทรสัมภาษณ์พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ. สกลนคร มาสอบถามด้านคดีความที่กำลังดำเนินการเกี่ยวกับการตั้งข้อหา และนัดสืบพยาน

คุณอาจสนใจ