หนุ่มนั่งปลดทุกข์อยู่ดีๆ จู่ๆรู้สึกมีอะไรโดนก้น ก้มดูเจองูเหลือมโผล่ชูคอในชักโครก

สังคม

หนุ่มนั่งปลดทุกข์อยู่ดีๆ จู่ๆรู้สึกมีอะไรโดนก้น ก้มดูเจองูเหลือมโผล่ชูคอในชักโครก

โดย passamon_a

28 มี.ค. 2564

128 views

สมุทรปราการ - คลิปจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางโฉลง ที่บันทึกภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ อบต.บางโฉลง กำลังค่อย ๆ คลานตัวหมอบราบกับพื้นห้องน้ำ หาจังหวะใช้มือคว้าจับคองูเหลือมที่กำลังชูคอขึ้นมาจากชักโครก ภายในบ้านพักหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้านนิรันวิลล์ 10 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


โดยเจ้าหน้าที่จ้องอยู่นานก่อนจะได้จังหวะใช้มือคว้าคองูเหลือมเอาไว้ได้ และนำตัวออกมาจากชักโครกอย่างทุลักทุเล เป็นงูเหลือมลำตัวยาวกว่า 2 เมตร ก่อนนำใส่กระสอบเอาไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ


นายเกียรติศักดิ์ มีแสง เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย อบต.บางโฉลง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีงูโผล่โถชักโครก ภายในห้องน้ำบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้านนิรันวิลล์ 10 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงนำอุปกรณ์การจับงูเดินทางไปตรวจสอบ ได้พบว่าห้องน้ำชั้นล่างของบ้าน ได้พบว่าเจ้างูเหลือมยังคงชูคออยู่ในชักโครก จึงค่อย ๆ คลานมอบตัวเข้าไปใกล้ชักโครกให้มากที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้งูตกใจ รอจังหวะอยู่นาน ก่อนที่จะใช้มือคว้าจับคองูเหลือมตัวดังกล่าวเอาไว้ได้ และดึงลำตัวออกมาจากชักโครก


ขณะที่ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นชายหนุ่ม ได้เล่าว่า ได้เห็นหัวงูโผล่ออกมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้วแต่งูได้ถอยหนีลงไปในชักโครก จึงได้นำเอาโซดาไฟมาเทราดลงไปหวังไล่งูออกมาแต่ก็ไม่ออก ซึ่งตนก็คิดว่าเจ้างูตัวดังกล่าวหนีไปแล้ว จนมาช่วงกลางดึกขณะที่ตนเข้าไปนั่งปลดทุกข์อยู่ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรพุ่งขึ้นชนก้น จึงก้มลงไปดูได้เห็นเจ้างูตัวดังกล่าวโผล่ขึ้นมาจากในชักโครกโผล่หัวขึ้นมาเกือบครึ่งตัว ด้วยความตกใจจึงได้รีบหนีออกมาและรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปจับตัวเอาไว้ได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4BYMN0helG4

คุณอาจสนใจ

Related News