อ่อนไปแล้วทั้งใจ! เผยภาพอีกเซ็ต 'กลัฟ คณาวุฒิ' ในลุคสดใสสุดน่ารัก ชนิดที่ใครเห็นก็ละลาย

บันเทิง

อ่อนไปแล้วทั้งใจ! เผยภาพอีกเซ็ต 'กลัฟ คณาวุฒิ' ในลุคสดใสสุดน่ารัก ชนิดที่ใครเห็นก็ละลาย

โดย supaksorn_m

23 มี.ค. 2564

3.4K views

หลังจากที่ทาง CH3Plus ได้มีการปล่อยภาพเซ็ตโปรโมต CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage ของ 'กลัฟ คณาวุฒิ' ในลุคชายหนุ่มผู้เคร่งขรึม ดุดัน ออกไปในแนวแบดบอย น่าค้นหากับ Mood and Tone ของสีขาว สีดำ และสีแดงทำเอาหัวอกสาวๆ สั่นร้าวยืนแทบไม่ไหวมาแล้ว


ล่าสุด CH3Plus ก็ได้ฤกษ์งามยามดีปล่อยภาพเซ็ตอีกชุดมาให้เหล่าแฟนคลับได้เซฟกันรัวๆ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเซ็ตล่าสุดนี้ช่างแตกต่างจากเซ็ตแรกอย่างสิ้นเชิง เพราะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม หรือแม้กระทั่ง Mood and Tone ก็ต่างกันอย่างลิบลับ ด้วยความสว่างของสีที่ต่างออกไป ในเซ็ตเราจะได้เห็นหนุ่มกลัฟในลุคโอปป้าเกาหลีผู้ใสซื่อ ที่มองดูแล้วอบอุ่นและเป็นมิตร…ว่าก็ว่าเถอะ! ยิ่งมองยิ่งชวนให้หลงใหล ทั้งรอยยิ้มและหน้าตาทะเล้น ขี้เล่น นาทีนี้ก็ไม่รู้ว่าทำดอกไม้ใบหญ้าเบ่งบานไปแล้วไม่รู้เท่าไหร่




แน่นอนว่าไม่ใจดำมาบรรยายความน่ารักนี้แค่ตัวหนังสือเพียงอย่างเดียว เพราะเราเองก็ไม่พลาดที่จะแอบขโมยไฟล์จากคอมพ์ช่างภาพมาให้ได้ชมกัน…

















ขนาดภาพเซ็ตยังสร้างความอ่อนไหวให้ใจได้ขนาดนี้ ไม่รู้ว่ากรี๊ด จะเทใจให้ 'กลัฟ คณาวุฒิ' ในลุคไหนก่อนดี เพราะทั้ง 2 เซ็ตช่างให้ความรู้สึกที่แตกต่างเหลือเกิน ไม่น่าเชื่อว่าจะมาจากคน คนเดียวกัน จนทำเอานาทีนี้อดใจรอไม่ได้แล้วว่าวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่จะถึงใน CH3Plus The Moment: GULF The Next Stage จะทำเอาเลือดแฟนคลับออกไปกี่ลิตรกันแน่ เพราะเจ้าตัว 'กลัฟ คณาวุฒิ' เขาก็ได้เอ่ยปากบอกมาแล้วว่า แฟนๆ จะได้เจอเขาในอีกหลายๆ ด้าน หลายๆ มุม ที่ยังไม่เคยเห็นในตัวเขามาก่อน แถมยังรับรองความพิเศษอีกด้วย...ใครจะทีมไหนก็คงตัดสินใจกันยากหน่อยแล้วล่ะ




แต่! งานนี้ใครยังไม่ได้สมัคร CH3Plus Premium แบบรายปี ถือว่ากำลังจะพลาดครั้งใหญ่แล้วนะ เพราะความพิเศษที่ได้กล่าวมาข้างต้นจะอยู่แค่ใน CH3Plus Premium แบบรายปีเท่านั้น ซึ่งวิธีสมัครก็ง่ายๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ เว็บไซต์ www.ch3plus.com เท่านี้ก็จะได้ Join The Moment ไปพร้อมๆ กันกับ 'กลัฟ - คณาวุฒิ' ได้แบบไม่สะดุดแล้ว


นอกจากนี้สำหรับ Exclusive จำนวน 100 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม “Interactive Talk” กับ กลัฟ คณาวุฒิ ระหว่างการแสดง และสำหรับทุกท่านที่สมัครสมาชิก CH3Plus Premium สามารถรับชมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ Gulf’s Documentary กว่าจะมาเป็น CH3Plus The Moment : GULF The Next Stage อีกด้วย...เรียกได้ว่าสมัครครั้งเดียวอิ่มใจไปทั้งปีเลย

คุณอาจสนใจ

Related News