พลาดไม่ได้! เปิดขั้นตอนสมัคร CH3Plus Premium ร่วมเป็นหนึ่งความทรงจำกับ'กลัฟ - คณาวุฒิ' ใน GULF The Next Stage Livestream Concert

บันเทิง

พลาดไม่ได้! เปิดขั้นตอนสมัคร CH3Plus Premium ร่วมเป็นหนึ่งความทรงจำกับ'กลัฟ - คณาวุฒิ' ใน GULF The Next Stage Livestream Concert

โดย supaksorn_m

22 มี.ค. 2564

1.1K views

มาเป็นสมาชิก CH3Plus Premium วันนี้พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย แล้วมาเจอกันได้ใน CH3Plus The Moment ครั้งแรก GULF The Next Stage Livestream Concert


เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอา 'คุณลูกบอล' (ชื่อกลุ่มแฟนคลับกลัฟ) ทั้งสาวไทยสาวนอกเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อ CH3Plus พา 'กลัฟ' คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ร่วมโปรเจกต์สุดฟิน "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage" ที่จะมีการเปิดตัวกันด้วยคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบ และถ่ายทอดสดผ่าน Live Streaming by CH3Plus



โดยถือเป็นครั้งแรกของ CH3Plus Premium กับประสบการณ์ความบันเทิงที่ให้ใจใกล้กันกว่าเดิม ส่งความสุขตรงถึงคุณบน CH3Plus Premium กับครั้งแรกในการรับชม Livestream Concert แบบใกล้ชิด ไปกับ กลัฟ คณาวุฒิ ร้อง เต้น โชว์ เต็มรูปแบบ และแขกรับเชิญที่คุณไม่คาดคิด พร้อมจะพาทุกคนไปสนุกกับทุกโมเมนต์ของ GULF The Next Stage ในวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่จะถึงนี้ ซึ่ง Live Start เวลา 18:00 น.


งานนี้ ‘กลัฟ – คณาวุฒิ’ การันตีความพิเศษเอาไว้แล้วอย่างแน่นอน ว่าแฟนๆ จะได้เห็นความสามารถในมุมมองที่ต่างออกไป อีกทั้งในงานนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาด้วย ใครอยากรู้ว่าพิเศษขนาดไหนคงต้องเกาะขอบจอ สมัครแอปฯ CH3Plus Premium แบบรายปี รอไว้เลย




และสำหรับวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม CH3Plus The Moment สามารถสมัครสมาชิกรายปี CH3Plus Premium 1,200 บาท ผ่านเว็บไซต์www.ch3plus.com พิเศษ รับหัวใจเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรม Fandom ในอนาคต พร้อมกรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร และอีเมล ให้ครบถ้วน


ทั้งนี้ Exclusive สำหรับ 100 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม “Interactive Talk” กับ กลัฟ คณาวุฒิ ระหว่างการแสดง และสำหรับทุกท่านที่สมัครสมาชิก CH3Plus Premium สามารถรับชมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ Gulf’s Documentary กว่าจะมาเป็น CH3Plus The Moment : GULF The Next Stage *หมายเหตุ สิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมจะใช้วิธีเลือกจากลำดับการสมัครสมาชิกที่ลงท้ายด้วยเลข 3 แบบรายปีกับ CH3 Premium ผ่านเว็บไซต์ ในกรณีที่มีจำนวนผู้สมัครสมาชิกไม่ถึงจำนวนที่กำหนดทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกลำดับการสมัครถัดไป




โดยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก CH3Plus Premium รายปี และข้อข้อปฎิบัติมีดังนี้


1. รับชมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ จากช่อง 3 ตลอด 1 ปีเต็ม


2. รับสิทธิ์เข้าชม CH3Plus The Moment: GULF The Next Stage ผ่าน Live Streaming


3. พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย


4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


5. ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่ออีเมล support@ch3plus.com ภายในเวลาทำการวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00 น. - 17.30 น. ไม่นับวันหยุดนักขัตฤกษ์


6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการตัดสินรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม คำตัดสินของทางบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด


ข้อปฎิบัติสำหรับผู้ชม Live Streaming


1. สามารถรับชม Live Streaming ผ่านแอปพลิเคชัน CH3Plus และเว็บไซต์ www.ch3plus.com ในรูปแบบ CH3Plus Premium


2. ท่านจะได้รับลิงก์สำหรับการรับชม Live Streaming ผ่านอีเมลก่อนเริ่มการแสดงเท่านั้น


3. ผู้สมัครแพ็กเกจรายปีสามารถเข้าชมกิจกรรม CH3Plus The Moment ได้ 1 สิทธิ์ต่อการสมัคร 1 ครั้ง โดยสามารถรับชมได้ครั้งละ 1 อุปกรณ์เท่านั้น


4. ไม่อนุญาตให้ทำการบันทึกภาพและเผยแพร่ซ้ำ รวมถึงถ่ายทอดสดผ่านช่องทางอื่นๆ นอกจาก www.ch3plus.com โดยเด็ดขาด


ข้อควรรู้สำหรับการรับชม Live Streaming


1. สามารถเลือกรับชมผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ สมาร์ตทีวี


2. กรุณาอัปเดตเบราว์เซอร์ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด


3. ความละเอียดวิดีโอสูงสุด 1080p 4. เพื่อความต่อเนื่องในการรับชม ควรใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตขั้นต่ำ 10Mbps การใช้อินเทอร์เน็ตสาธารณะอาจทำให้การรับชมไม่ต่อเนื่อง แม้ความเร็วอินเทอร์เน็ตจะมากกว่า 10Mbps


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : บอกหมดไม่กั๊ก! ตอบทุกข้อสงสัยกับ CH3PLUS THE MOMENT GULF

คุณอาจสนใจ

Related News