สะเทือนทั้งด้อม 'กลัฟ - คณาวุฒิ' เตรียมปล่อยความฟิน แชร์โมเมนต์พิเศษใน "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage"

บันเทิง

สะเทือนทั้งด้อม 'กลัฟ - คณาวุฒิ' เตรียมปล่อยความฟิน แชร์โมเมนต์พิเศษใน "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage"

โดย mintra_t

19 มี.ค. 2564

3.1K views

กลายเป็นกระแสอึกกระทึกครึกโครม ทำเอา 'คุณลูกบอล' (ชื่อกลุ่มแฟนคลับกลัฟ) ทั้งสาวไทยสาวนอกเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อซีเอสสามพลัส พา 'กลัฟ' คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ร่วมโปรเจกต์สุดฟิน "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage" ที่จะมีการเปิดตัวกันด้วยคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบ และถ่ายทอดสดผ่าน CH3Plus ในวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเจ้าตัวเองก็การันตีความพิเศษเอาไว้แล้วอย่างแน่นอน ว่าแฟนๆ จะได้เห็นความสามารถในมุมมองที่ต่างออกไป อีกทั้งในงานนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาด้วย ใครอยากรู้ว่าพิเศษขนาดไหนคงต้องเกาะขอบจอ สมัครแอปฯ CH3Plus Premium แบบรายปี รอไว้เลย




สำหรับหนุ่มน้อยหน้าหวาน ดวงตาคม กลมโตคนนี้ เกิดมาให้เราได้รักกันเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2540 ปัจจุบันอายุ 23 ปี จบการศึกษาในระดับมัธยมที่ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และได้ศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีในคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)


อาจจะมีหลายคนแอบสงสัยว่าทำไมชื่อ ‘กลัฟ’ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกเอาไว้ ‘กลัฟ’ ถูกตั้งมาจากชื่อบริษัทของคุณพ่อที่ชื่อว่า GRACE UNION PRODUCTS ดังนั้นจึงมีการเอาตัวอักษรที่อยู่บนหน้าคำมารวมเป็นชื่อคือ GUP = กัฟ แต่ชื่อนี้ในทางภาษาอังกฤษไม่มีความหมาย เจ้าตัวจึงเปลี่ยนเป็น GULF = กลัฟ (โดยมีความหมายว่า อ่าว) ส่วนอาหารที่ชอบถึงชอบมากนั่นก็คือกระเพราหมูกรอบ และแน่นอนเจ้าตัวยังบอกอีกว่าได้กินบ่อยมากๆ เพราะจะมีเหล่าแฟนคลับมักจะเตรียมมาให้เสมอเลย และยังแอบบอกอีกว่าของรักสุดหวงก็คือ ‘พี่บอย’ (ซึ่งคือตุ๊กตาหมีที่อยู่ข้างกายมาแล้วหลายปีนั่นเอง)




รู้เรื่องส่วนตัวเอาพอหอมปาก หอมคอแล้ว เรามาดูในส่วนของผลงานกันบ้างดีกว่า ซึ่ง'กลัฟ' เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง ด้วยการเริ่มต้นมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละครเลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบทของ ทรงกลด หรือ ที (ตอนวัยหนุ่ม) ทางช่อง 3 จากนั้นเป็นนักแสดงอิสระ และเริ่มมีผลงานต่างๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายโฆษณา, ถ่ายแบบ และการเดินแบบต่างๆ รวมไปถึงงานอีเว้นท์ที่รวมเหล่านักแสดง และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากการได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ทางช่อง ONE31 ในบทของ ไทป์ (ทิวัตถ์)


ความสามารถบอกได้เลยว่าที่สุดของที่สุด ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแสดง เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ ทำเอาตอนนี้กระจายฐานแฟนคลับครองใจสาวๆ ที่นอกจากประเทศไทยแล้ว ยังไปยึดเอาใจสาวๆ ในอีกหลายประเทศ อาทิ เวียดนาม อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี และอีกมากมายไม่แปลกใจเลยฐานแฟนคลับแน่นขนาดนี้ ทันทีที่มีการเปิดตัว "CH3Plus The Moment Gulf The Next Stage" เหล่าพี่ลูกบอล (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ก็ซัพพอร์ตกันอย่างเต็มที่ จนแฮชแท็ก #ช่องสามครับกลัฟมาแล้ว ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทย มีผู้กล่าวถึงไปแล้วกว่าล้านข้อความเลยทีเดียว!


ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา มีการมารอต้อนรับอย่างล้นหลามที่ตึกมาลีนนท์ เรียกได้ว่าหอบความรัก ความอบอุ่นมาร่วมยินดีกันอย่างมากมายจริงๆ มีการเตรียมโปรเจกต์มาไว้ให้ตั้งแต่เช้า ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ การ์ดอวยพร และสำคัญยิ่งกว่านั้นด้อมนี้เขาไม่ได้ให้ช่อดอกไม้ธรรมดา แต่เป็นช่อดอกไม้เงิน! เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งด้อมที่ต้องยกคำว่าสุดยอดให้เลยจริงๆ





อยากรับชมความพิเศษแบบจุใจก่อนใคร! แค่สมัคร CH3Plus Premium แบบรายปี เท่านี้ก็จะได้ Join The Moment ไปพร้อมๆ กันกับ 'กลัฟ - คณาวุฒิ' ได้แบบไม่สะดุดแล้ว โดยวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม CH3PlusTheMoment สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ เว็บไซต์ www.ch3plus.com ที่สำคัญสำหรับ Exclusive จำนวน 100 ท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม “Interactive Talk” กับ กลัฟ คณาวุฒิ ระหว่างการแสดงและสำหรับทุกท่านที่สมัครสมาชิก CH3Plus Premium สามารถรับชมคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ Gulf’s Documentary กว่าจะมาเป็น CH3Plus The Moment : GULF The Next Stage ว่ามาขนาดนี้แล้วแฟนๆ ว่าไงต้องมาเป็น CH3Plus Premium กันเยอะๆ แล้วไหม?






คุณอาจสนใจ

Related News