‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เปิดตัวเป็นนักแสดงช่อง 3 พร้อมสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟใน CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage

บันเทิง

‘กลัฟ คณาวุฒิ’ เปิดตัวเป็นนักแสดงช่อง 3 พร้อมสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟใน CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage

โดย pichaya_s

18 มี.ค. 2564

406 views

ช่อง 3 เปิดให้บริการ CH3Plus Premium (สามพลัส พรีเมียม) ออนไลน์แพลตฟอร์มที่ยกระดับความสนุกเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบครัน ทั้งละคร ข่าว ซีรีส์ ดูสดและดูย้อนหลังในแอปเดียวทุกที่ทุกเวลา ล่าสุด CH3Plus เตรียมขยับความสัมพันธ์เพื่อให้สมาชิกใกล้ชิดกับนักแสดงที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น ผ่าน CH3Plus The Moment สเปเชียลอีเวนต์ที่จะทาให้คุณได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาพิเศษของศิลปิน 


เริ่มโมเมนต์แรกกับ 'กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์' หนุ่มฮอตระดับเอเชีย ปี 2563 ที่นอกจากจะมีแฟนคลับชาวไทยแล้ว ยังดังไกลระดับอินเตอร์ แฟนคลับหนาแน่นหลายชาติหลากภาษา อาทิ ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน เวียดนาม ฯลฯ 

โดยหนุ่มกลัฟเป็นศิลปินมากความสามารถคนล่าสุดที่เป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวช่อง 3 และจะเป็นคนแรกที่มาสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟใน CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage ซึ่งจะได้เห็นหนุ่มกลัฟในทุกมิติจากการโชว์ความสามารถทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ในรูปแบบ Live Streaming อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่จะทาให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจตลอด 80 นาที ความฟินไม่มีหยุด รวมถึงจะได้ดูคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟของหนุ่มกลัฟที่รับรองว่าคุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน 


สำหรับแฟนชาวไทยและแฟนต่างประเทศที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาพิเศษ CH3Plus The Moment: Gulf The Next Stage จัดขึ้นวันที่ 2 เมษายน 2564 ติดตามวิธีการเข้าร่วมงานได้ที่ www.ch3plus.com/themoment ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม เป็นต้นไป 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/80erjwqJ3ZU


คุณอาจสนใจ

Related News