เร่งแกะรอยคนร้ายใจเหี้ยม ยิงหัววัยรุ่นดับ 3 ศพ ทิ้งร่างกองรวมข้างทาง คาดปมสังหารเรื่องยาเสพติด

อาชญากรรม

เร่งแกะรอยคนร้ายใจเหี้ยม ยิงหัววัยรุ่นดับ 3 ศพ ทิ้งร่างกองรวมข้างทาง คาดปมสังหารเรื่องยาเสพติด

โดย pattraporn_a

8 มี.ค. 2564

196 views

จากกรณีคนร้ายสุดเหี้ยมใช้ปืนจ่อยิงที่หัว 3 วัยรุ่น เสียชีวิตที่ป่าหญ้าร้าง ใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ล่าสุดผู้บัญชาการฯ ภาค 7 ลงพื้นที่เร่งรัดคดี แล้ว


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในป่าหญ้าร้าง ซอยลิงเก่า ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ห่างจากถนนหมู่บ้านลึกเข้าไปประมาณ 300 เมตร พบศพกลุ่มวัยรุ่น เป็นชาย 3 คน อายุประมาณ 16-18 ปี ทราบชื่อคือ นายคิว นายป๋อง และนายออม นอนกองรวมกันอยู่ สภาพศพถูกอาวุธปืนขนาด .380 ยิงเข้าที่หัวทุกคน


ล่าสุด พลตำรวจโท ธนา ชูวงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเผยว่า ตอนนี้เห็นภาพชัดเจนขึ้นเป็นข้อมูลในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด เบื้องต้นน่าจะมีเรื่องยาเสพติด ส่วนเรื่องอื่นๆ ขอให้สืบสวนให้แน่ชัดก่อน โดยคนก่อเหตุน่าจะรู้เส้นทางเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่มารวมกันของกลุ่มวัยรุ่นผู้ตาย เพราะบ้านอยู่ไม่ไกล


ส่วนประเด็นเรื่องลักเล็กขโมยน้อย ขโมยสายไฟตามโรงงาน อันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ผู้เสียหายก็ไม่ได้แจ้งความไว้ ซึ่งจากการตรวจสอบก็ยังไม่มีอะไรปรากฏชัด แต่การสืบสวนก็ยังจะไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง


ขณะที่ แม่ของหนึ่งในผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนไม่ได้อยู่ด้วยกันกับลูกชาย ลูกเคยมีคดีติดตัว คือเสพยาเสพติดและลักทรัพย์ วันนี้ได้มาให้ข้อมูลกับตำรวจ และติดตามความคืบหน้าทางคดี จึงเธออยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/FN_HNBDHjuQ

คุณอาจสนใจ